รวมรุ่นเต๋า-มอส-หนุ่มตื่นเต้นร่วมงานกันรอบ20ปี

รวมรุ่นเต๋า-มอส-หนุ่มตื่นเต้นร่วมงานกันรอบ20ปี

รวมรุ่นเต๋า-มอส-หนุ่มตื่นเต้นร่วมงานกันรอบ20ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมรุ่น 'เต๋า สมชาย-มอส ปฏิภาณ-หนุ่ม ศรราม' ตื่นเต้น ได้ร่วมงานกันในรอบ 20 ปี แซวมอสเป็นพ่อสื่อหาสาวให้หนุ่ม เน้นโฟกัสงาน ไม่รีบมีแฟน

ถือเป็นการโคจรกลับมาเจอกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของสามหนุ่มอย่าง "เต๋า สมชาย" "มอส ปฏิภาณ" และ "หนุ่ม ศรราม" งานนี้เจอสามหนุ่มที่มาร่วมบวงสรวงละคร บังลังก์เมฆ ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ โดยสามหนุ่มเผยว่า "ในเรื่องงานยังไม่อยากเชื่อเลยครับ แต่ในเรื่องส่วนตัวเราจะพบปะกันเวลาเล่นฟุตบอลหรือว่าเวลาที่เราใช้ในงานอดิเรก ถือเป็นเรื่องน่ายินดีครับ พอเห็นก็ตอบตกลงเล่นทันทีครับ" โดยเต๋ากล่าวเสริมว่า "ผมว่าจริงๆ เราควรจะเจอกันตั้งนานแล้วนะ พอมาเจอกันอีกทีก็เลยหลักสี่กันไปแล้วครับ ก็รู้สึกว่ามันน่าจะมีอะไรที่ตื่นเต้น เข้มข้น น่าจะสนุกแน่นอนครับ ด้วยการแสดง บท คาแรกเตอร์ เรียกว่าตรงมากของตัวบุคคล คิดว่าผู้ชมน่าจะตื่นเต้นไปกับเรา และก็มีนักแสดงคุณภาพหลายๆ ท่านที่จะร่วมงานครั้งนี้ด้วย"

เมื่อถามว่าเวลาว่าง สามหนุ่มมักทำอะไรบ้าง หนุ่มเต๋ากล่าวว่า "ส่วนมากเม้าท์กันเรื่องเมียครับ (หัวเราะ)" เมื่อถามว่าหนุ่มเม้าท์ได้บ้างมั้ย หนุ่มตอบว่า "เม้าท์ได้ครับ ผมก็เริ่มมีหนทางมากขึ้นโดยเฉพาะเพื่อนภรรยา เพื่อนก็ให้แนะนำนิดนึงถ้ามีเหลืออยู่ (หัวเราะ) ถามว่าจะให้หนุ่มเต๋าแนะนำให้หรือไม่ หนุ่มเต๋ากล่าวว่า "ผมว่าไม่ดีกว่าครับ โตๆ กันแล้ว ติดต่อไปติดต่อมาเดี๋ยวเข้าตัว อยู่เฉยๆ ดีกว่า ต้องยกให้มอสเพราะว่าเขาถนัด ถึงกับมีสมญานามว่า มอส โมเดลลิ่ง เพราะว่ามีน้องๆ ในสังกัดเยอะ" หนุ่มมอสกล่าวเสริมว่า "พี่หนุ่มเขาบอกว่ามีเพื่อนภรรยาหรือเปล่า แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยสนใจเท่าไร" หนุ่มเฉลยให้ฟังถึงที่มาว่า "คือมอสเขาจะมีน้องๆ น่ารักๆ เป็นทีมพร็อฟ เสิร์ฟน้ำ และชอบดึงน้องๆ มาเข้าฉาก ผมก็ถ่ายลิเกอยู่อีกสตูฯ นึง พี่เต๋าก็อยู่ต่างจังหวัด แต่ผมจะเจอมอสบ่อยกว่า ก็จะเห็นเขาชอบแกล้งพาน้องๆ ไปเข้าฉาก" โดยสามหนุ่มทิ้งท้ายฝากให้ทุกคนติดตามดูผลงานของทั้งสามหนุ่มอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook