ดญ.13ปีหายปริศนาบนตู้นอนรถไฟคุมสอบ3พนง.

ดญ.13ปีหายปริศนาบนตู้นอนรถไฟคุมสอบ3พนง.

ดญ.13ปีหายปริศนาบนตู้นอนรถไฟคุมสอบ3พนง.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติแจ้งความ ด.ญ. วัย 13 ปี หายปริศนาบนรถไฟตู้นอน สาย กทม.-สุราษฎร์ธานี สอบเค้น 3 พนง.รถไฟ ประสาน ภ.7-8 และดส.ปูพรมหาตัว นำรถ'อีต็อก' ออกค้นหาริมทางรถไฟ ไล่ตั้งแต่เพชรบุรี ถึงประจวบคีรีขันธ์

พ.ต.ท.ทรงกลด พัฒนวราภรณ์ พงส.ผนพ. (หัวหน้างานสอบสวน) สน.นพวงศ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้มีญาติของ ด.ญ.กชกร (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องแก้ม วัย 13 ปี นักเรียน ชั้น ม.2 ร.ร.สตรีนนทบุรี มาแจ้งความว่า ด.ญ.คนดังกล่าว ได้หายตัวอย่างลึกลับไป ระหว่งการเดินทางบนขบวนรถไฟ สายสุราษฎร์ธานี-กทม. โดย ด.ญ. คนดังกล่าวเดินทางมากับพี่สาวและเพื่อนชายของพี่สาว ในตู้นอนชั้น 1 ของขบวนรถไฟ และคาดว่าช่วงที่ ด.ญ. หายตัวไป และขาดการติดต่อ น่าจะอยู่บริเวณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่สามารถติดต่อโทรศัพท์มือถือได้

หลังจากที่ขบวนรถไฟได้เข้าเทียบชานชาลา ที่สถานีกรุงเทพฯ หรือหัวลำโพง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นหาทุกตู้ทุกโบกี้ ก็ไม่พบ ด.ญ. วัย 13 ปี แต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจได้นำตัว พนักงานชาย 3 ราย มาสอบสวน หลังพบว่าเข้าเวรในช่วงเวลาที่ ด.ญ. หายตัวไป และ 1 ในนั้น พบมีรอบขีดข่วนในบนร่างกายด้วย ซึ่งตำรวจได้คุมตัวไว้แล้ว

ล่าสุด ทางตำรวจรถไฟ ได้ประสานกับ ตำรวจท้องที่ ภาค 7, 8  และตำรวจสวัสดิภาพเด็กและสตรีลงพื้นที่ ในจุดที่คาดว่าเด็กหายไป เพื่อติดตาม ด.ญ. คนดังกล่าวแล้ว


ด.ญ. 13 ปี หายตัวปริศนา ยังไม่เจอตัว นำอีต๊อกออกค้นหา

พ.ต.ท.ทรงกลด พัฒนวราภรณ์ พงส.ผนพ. (หัวหน้างานสอบสวน) สน.นพวงศ์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าล่าสุด การติดตามตัว "น้องแก้ม" ด.ญ. วัย 13 ปี ที่หายตัวลึกลับบนขบวนรถไฟ สุราษฎร์ธานี-กทม. ล่าสุด ยังไม่เจอตัวของ ด.ญ.คนดังกล่าว โดยทาง ตร. ทุกหน่วยบูรณาการหาตัวทุกวิถีทางแล้ว ทั้ง ตร.รถไฟ ภ.7 ภ.8 และ กก.ดส. ของ บชน. ก็ร่วมค้นหาด้วย และ รฟท. ได้นำเอารถอีต๊อก ซึ่งเป็นรถไฟสำหรับซ่อมทาง ออกค้นหาตัวของ ด.ญ. ตามริมทางรถไฟ ที่คาดว่าเป็นช่วงเวลาที่หายตัวไป ในช่วงจังหวัดเพชรบุรีถึงประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคาดหวังว่าจะมีข่าวดี ในเร็ว ๆ นี้ ด้านญาติของ ด.ญ. คนดังกล่าว ขณะนี้ก็ยังนั่งรอความหวังที่ สน.นพวงศ์

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook