สมยศเผยมีกลุ่มหนุนวันชาติUSA-อภิรัชต์ยันแก้วินจยย.เรียบร้อย

สมยศเผยมีกลุ่มหนุนวันชาติUSA-อภิรัชต์ยันแก้วินจยย.เรียบร้อย

สมยศเผยมีกลุ่มหนุนวันชาติUSA-อภิรัชต์ยันแก้วินจยย.เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เผย ได้รับรายงาน จะมีกลุ่มออกมาแสดงสัญลักษณ์ ที่หน้าสถานทูตสหรัฐฯ ในวันนี้ 14.00น. ส่วนภาพรวมความมั่นคงยังเรียบร้อยดี ด้าน พล.ต.อภิรัชต์ บอก จัดระเบียบวินจยย.เสร็จเกือบ100%แล้ว

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบ.ตร. เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากกรณีที่มีการชักชวนกันทางอินเตอร์เน็ต ทางไลน์ หรือทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ที่อาจจะมีกลุ่มต้านนัดรวมตัวกันออกมาแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านต่างๆ ในทุกๆวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์นั้น  สำหรับวันอาทิตย์นี้(6ก.ค.57) ได้รับรายงานมาว่า อาจจะมีกลุ่มออกมาแสดงสัญลักษณ์ที่หน้าสถานทูตสหรัฐอเมริกา ในเวลา 14.00น. เพื่อสัญลักษณ์แสดงความยินดีเนื่องในวันชาติของประเทศสหรัฐฯที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวอีกว่า สำหรับภาพรวมความมั่นคงในปัจจุบัน ไม่มีอะไรน่าวิตก และไม่มีอะไรที่บอกเหตุว่าจะเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงจากผู้ชุมนุมหรือกลุ่มผู้ที่มีความคิดเห็นต่างๆ ส่วนที่ผ่านมีก็จะเป็นในส่วนการออกมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์หรือออกมาแสดงความคิดเห็น เช่น การที่ออกมาแสดงความยินดีกับประเทศสหรัฐฯเนื่องในวันชาติ โดยภาพรวมความมั่นคงเรียบร้อยดี ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงแต่อย่างใด

 

อภิรัชต์บอกจัดระเบียบวินจยย.เสร็จเกือบ100%แล้ว

พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (ผบ.พล.1 รอ.) ผู้รับผิดชอบในการดูแลจัดระเบียบจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การแก้ปัญหาเรื่องวินจักรยานยนต์รับจ้างเวลานี้ น่าจะเรียบร้อยเป็นระเบียบเกือบ 100% แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการขึ้นทะเบียนให้ถูกกฎหมาย และหากตรวจพบผู้ขับขี่คนใดไม่มีใบอนุญาต หรือไม่ยอมจดทะเบียนก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด และเจ้าของวินจะต้องรับผิดชอบด้วย พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่า หากเจ้าหน้าที่รัฐ เอาจริงเอาจังในการบังคับใช้กฎหมายอย่างตรงไปตรงมาเท่าเทียมกัน ไม่เลือกปฏิบัติ จะสามารถแก้ปัญหามาเฟีย ทุจริตคอร์รัปชั่น และจัดระเบียบให้สังคมไทยดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ พล.ต.อภิรัชต์ ยังได้ขอบคุณผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการจัดระเบียบเป็นอย่างดี ตลอดจน เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ ที่ร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ ในการแก้ปัญหาดังกล่าวด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook