ทหาร-ตร.บุกรวบ6มาเฟียคุมวินจยย.ย่านสวนหลวง

ทหาร-ตร.บุกรวบ6มาเฟียคุมวินจยย.ย่านสวนหลวง

ทหาร-ตร.บุกรวบ6มาเฟียคุมวินจยย.ย่านสวนหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรจ บุกจับ มาเฟีย คุมวิน จยย. ย่านสวนหลวง ได้ 6 คน ขัดคำสั่ง คสช. มีพฤติการณ์เรียกเก็บค่าคุ้มครอง ส่งกองปราบสอบปากคำแล้ว

พ.ท.บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนุญ สังกัดกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ พร้อมกำลังสารวัตรทหาร และตำรวจ กองกำกับการ 1 กองปราบปราม เข้าจับกุม นายปรีดา หลีวิจิตร อายุ 52 ปี นายประสิทธิ์ สิงห์พริ้ง อายุ 55 ปี นายบุญหลา แซงรัมย์ อายุ 52 ปี นายวิชาติ พันรินทร์ อายุ 35 ปี นายสมศักดิ์ คุณทอง อายุ 53 ปี และ นายณัฐพร พลอาจ อายุ 39 ปี ได้ที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ตลาดนัมเบอร์วัน เขตประเวศ กทม. และที่วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าโรงแรมนาซ่า เขตสวนหลวง กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มบุคคลทั้งที่ประกอบอาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง และไม่ได้ประกอบอาชีพดังกล่าว ที่บริเวณวินจักรยานยนต์ทั้ง 2 แห่ง มีพฤติการณ์เรียกเก็บค่าคุ้มครองจากลูกวิน และจัดเก็บค่าเสื้อวิน ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยประพฤติตนเป็นผู้มีอิทธิพล เจ้าหน้าที่จึงวางแผนสืบสวนติดตาม กระทั่งสามารถจับกุมผู้เข้าข่ายกระทำผิดทั้ง 6 คนไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้กักตัวไว้ที่ห้องขัง กองปราบปราม ก่อนเบิกตัวทั้งหมดมาสอบปากคำ และพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา โดยขั้นตอนต่างๆ ทางทหารจะทำหนังสือร้องทุกข์แจ้งมายังพนักงานสอบสวนต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook