คาเฟ่อเมซอนขอโทษปมล้างรองเท้า รื้ออ่างทิ้งทำใหม่

คาเฟ่อเมซอนขอโทษปมล้างรองเท้า รื้ออ่างทิ้งทำใหม่

คาเฟ่อเมซอนขอโทษปมล้างรองเท้า รื้ออ่างทิ้งทำใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.ค.) นายสุชาติ ระมาศ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจคาเฟ่อเมซอน ได้ทำหนังสือถึงผู้บริโภค ชี้แจงเรื่อง "การแก้ไขปัญหาร้านกาแฟ Cafe Amazon สาขายุทธกิจปิโตรเลียม จ.นครศรีธรรมราช" มีเนื้อหา ดังนี้

ตามที่มีภาพปรากฎเกี่ยวกับพนักงานงานร้าน Cafe Amazon กระทำการไม่เหมาะสม โดยนำรองเท้ามาล้างในอ่างน้ำด้านหลังของสาขายุทธกิจปิโตรเลียม จ.นครศรีธรรมราชนั้น การนี้ Cafe Amazon ต้องขออภัยผู้บริโภคในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว เป็นร้านที่บริหารงานโดยผู้รับสิทธิแฟรนไชส์ โดยผู้บริหารร้านได้ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษไปยังผู้บริโภคสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว

ในส่วนของ Cafe Amazon ได้ประชุมร่วมกันโดยให้ทางร้านหยุดการจำหน่าย ปิดปรับปรุงร้าน 7 วัน เพื่อทำความสะอาดร้านค้า และให้รื้อเปลี่ยนอ่างน้ำด้านหลังใหม่ให้เรียบร้อย นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ทั้งนี้ Cafe Amazon กำชับให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดอย่างเคร่งครัด และเน้นในเรื่องสุขอนามัยเป็นสำคัญ โดยที่ผ่านมา Cafe Amazon ได้มีทีมงานตรวจสอบมาตรฐานเข้าตรวจสอบร้านเป็นประจำทุกเดือน เพื่อกำกัดควบคุมการบริหารจัดการร้านให้มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และจะเพิ่มมาตรการในการตรวจสอบดูแลให้มายิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ คาเฟ่อเมซอนขอโทษปมล้างรองเท้า รื้ออ่างทิ้งทำใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook