คุก 27 ปี! สองหนุ่มใหญ่ตุ๋ยเด็กชายวัย 11 ถ่ายคลิปโชว์

คุก 27 ปี! สองหนุ่มใหญ่ตุ๋ยเด็กชายวัย 11 ถ่ายคลิปโชว์

คุก 27 ปี! สองหนุ่มใหญ่ตุ๋ยเด็กชายวัย 11 ถ่ายคลิปโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ห้องพิจารณา 811 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลพิพากษาจำคุก คนละ 27 ปี นายชวิศ ทีฆคีรีกุล อายุ 42 ปี พนักงานการตลาดบริษัทแห่งหนึ่ง และนายณัฎฐพัชร์ กาวมณี อายุ 41 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ย่านธนบุรี ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1- 2 ในความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร

คดีนี้พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ฟ้องระบุความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อปี 2545 ไม่ปรากฏวันเวลาชัดเจน จำเลยได้ร่วมกันกระทำผิดกฎหมาย ด้วยการพราก ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 11 ปีเศษ นักเรียนชั้น ป .3 โรงเรียนแห่งหนึ่งไปกระทำอนาจารที่อพาร์ตเม้นต์ของจำเลยที่ 1 และตามโรงแรม ย่านบางขุนนนท์ ฝั่งธนบุรี โดยให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้า สำเร็จความใคร่ให้จำเลยทั้งสองดู และจำเลยทั้งสองได้สอดใส่อวัยวะทางทวารหนักของผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ โดยจะให้ค่าตอบแทนผู้เสียหายครั้งละ 300 - 500 บาท เนื่องจากผู้เสียหายมีฐานะยากจน ต้องการเงินไปเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์และซื้อของเล่น

นอกจากนี้จำเลยที่ 2 ยังได้ถ่ายภาพเคลื่อนไหว ภาพนิ่งขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย แล้วนำไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสากลโลกพบเห็นภาพจึงประสานมายังกองบังคับการกองปราบปราม สืบสวนสอบสวน จนสามารถติดตามจับกุมจำเลยทั้งสองมาดำเนินคดี จำเลยทั้งสองให้การปฏิเสธโดยตลอด อ้างว่า ไม่เคยรู้จักผู้เสียหาย และไม่เคยพาผู้เสียหายไปกระทำอนาจาร

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายที่นำสืบหักล้างกันแล้วเห็นว่า พยานโจทก์ซึ่งมีผู้เสียหายเบิกความถึงเรื่องราว รายละเอียด ลำดับขั้นตอนเชื่อมโยงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สอดคล้องกับภาพถ่าย และสถานที่เกิดเหตุ ทั้งยังสามารถจดจำใบหน้าจำเลยได้อย่างแม่นยำ จึงไม่มีสาเหตุที่จะปรักปรำจำเลยให้ต้องรับโทษ ส่วนข้อต่อสู้ของจำเลยนั้นเป็นข้ออ้างง่ายๆ เกินไป ไม่มีพยานมาเบิกความหักล้างพยานหลักฐานโจทก์ได้ เชื่อว่าจำเลยทั้งสองกระทำผิดตามฟ้องจริง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 279 วรรคแรก, 317 วรรคท้าย เป็นความผิดหลายกรรม ให้ลงโทษทุกกรรม จึงพิพากษาฐานร่วมกันกระทำอนาจาร จำนวน 4 กระทง จำคุกกระทงละ 3 ปี เป็น 12 ปี และฐานร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฯเพื่อการอนาจาร จำนวน 3 กระทง จำคุกกระทงละ 5 ปี เป็น 15 ปี รวมจำคุกจำเลยทั้งสองคนละ 27 ปี

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook