สลด! เด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดนประตูเหล็กล้มทับเสียชีวิต

สลด! เด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดนประตูเหล็กล้มทับเสียชีวิต

สลด! เด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดนประตูเหล็กล้มทับเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพข่าวจาก ไอ.เอ็น.เอ็น.)

เวลา 08.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน ร.ต.ท.สวิช สืบเพ็ง พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งจากผลเมืองดีว่ามีประตูรั้วเหล็กล้มทันใส่เด็กหญิงเสียชีวิตคา ในหมู่บ้านเสริมสุข ซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่ 18/2/1 ม.5 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด ภายในหมู่บ้าน เสริมสุข ซ.18 ท้ายซอย ที่หน้าบ้านพบประตูเหล็กสีขาวขนาดกว้าง 3.50 เมตร สูง 2.50 เมตร ล้มลงมาทับร่าง ด.ญ.ปิยะฉัตร เมืองแสน อายุ 10 ปี เรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนวัดกู้ นอนจมกองเลือดที่บริเวณกระโหลกศีรษะยุบแตกเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

สอบถามนาง สุวรรณี เหยื่อแย้ม เพื่อนบ้านผู้พบเห็นเด็กผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วงเช้าออกไปใส่บาตร หลังจากใส่บาตรพระเสร็จจะเดินเข้าบ้านที่อยู่ติดกันพบว่าประตูเหล็กคว่ำลงมากองที่พื้นแล้วจึงได้เดินเข้าไปดูพบมีร่างของน้องปิ่นได้โดนประตูเหล็กทับอยู่ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้มาช่วยกันยกประตูขึ้นแล้วปรากฏพบว่าน้องปิ่น

นาง พิริญากร เมืองแสน แม่ของน้องปิ่นเล่าว่าตนเองมีลูกด้วยกัน 3 คนโดยน้องปิ่นเป็นคนสุดท้อง ช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น.ออกมาซักผ้าหน้าบ้านเพื่อเตรียมตัวจะไปทำงานที่โรงพิมพ์ของบริษัท มติชน สาขาปากเกร็ดภายในซอยวัดกู้ น้องปิ่นได้เดินออกไปเล่นตามปกติ ครั้งแรกหายไปนานพักใหญ่นึกว่าไปเล่นที่บ้านเพื่อนใกล้กันตามปกติจึงไม่เอ๊ะใจอะไรเพราะเป็นวันหยุดของโรงเรียน ประมาณเกือบชั่วโมงได้มีชาวบ้านร้องเอ๊ะอะโวยวายกันรีบวิ่งออกมาดูพบน้องปิ่นถูกประตูบ้านหลังดังกล่าวล้มทับเสียชีวิต

ด้านเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นายถวิล ชู้สังข์ อายุ 52 ปี เล่าว่าบ้านหลังปล่อยเช่าอาศัย ผู้เช่าย้ายออกไปแล้วปิดไว้ ช่วงเช้าได้มีคนมาตามตนที่บ้าน หลังประตูรั้วบ้านล้มทับเด็กเสียชีวิตรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำเพิ่มเติมจากพยานใกล้เคียงและเจ้าของบ้านถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้งว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ในสภาพเช่นไรและเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยหรือไม่เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook