คนแน่นวัดทับกระดาน รำลึก 22 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เลขเด็ดเกลี้ยง!

คนแน่นวัดทับกระดาน รำลึก 22 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เลขเด็ดเกลี้ยง!

คนแน่นวัดทับกระดาน รำลึก 22 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เลขเด็ดเกลี้ยง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ครบรอบ 22 ปี วัดทับกระดาน เมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.) เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนในพื้นที่และจากทั่วสารทิศแห่กันเข้าร่วมงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่อดีตราชินีเพลงลูกทุ่งคนดังตลอดทั้งวัน

นายสุวัฒน์ เหลืองวิไล ไวยาวัจกรวัดทับกระดาน เปิดเผยว่า งานพุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง เป็นงานที่คนสุพรรณบุรีไม่เคยลืมเลือน ปีนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-17 มิถุนายน 2557 โดยมีศิลปินมากมายเข้ามาร่วมงานทุกคืนสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมงานอย่างไม่ขาดสายและมีประชาชนเดินทางมาจากทั่วสารทิศเพื่อเดินทางมาร่วมงานทั้งกลางวันและกลางคืน

ทางด้าน นายไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีของราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ เปิดเผยว่า ถึงวันนี้คุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ จากพวกเราไปแล้วถึง 22 ปี แต่แฟนเพลงยังมาร่วมงานมากมายทุกๆ ปี ในปีนี้ตนได้เดินทางมาร่วมงานที่วัดทับกระดานที่เดียว ส่วน ลูกเพชร ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์ แยกจัดงานที่วัดพระศรีฯ

ต่อมาในช่วงค่ำวันเดียวกัน บริเวลานเวทีการแสดงงานรำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่งครบรอบ 22 ปี แม้ว่าฝนจะตกลงมาโปรยปรายแต่ประชาชนก็เดินทางเข้ามาร่วมงานเรื่อยๆ ซึ่งไฮไลท์เป็นการแสดงของลูกทุ่งสาวสุดฮอต หญิงลี ศรีจุมพล และสาวเงาเสียงพุ่มพวง เปาวลี พรพิมล

นอกจากนี้ บรรดาชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคยังแห่กันอุดหนุนซื้อเลขเด็ดจากงานรำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในครั้งนี้ด้วย ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าสลากกินแบ่งฯ ฉวยโอกาศโก่งราคาเลขเด็ดเลขดัง ได้แก่ 13 ซึ่งเป็นวันที่ราชินีลูกทุ่งเสียชีวิต หรือ 22 เลขครบรอบการเสียชีวิตในปีนี้ รวมทั้ง 222 เป็นจำนวนทุนการศึกษาที่ได้มอบให้แก่เด็กนักเรียนนักศึกษาในงานดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook