ญาติรับศพ เหยื่อถูกฆ่าถ่วงน้ำในคลองผดุงฯ

ญาติรับศพ เหยื่อถูกฆ่าถ่วงน้ำในคลองผดุงฯ

ญาติรับศพ เหยื่อถูกฆ่าถ่วงน้ำในคลองผดุงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายปิยะรัช ปราบพล พร้อมกับญาติเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อยืนยันศพที่ถูกฆ่ายัดกระสอบถ่วงน้ำทิ้งในคลองผดุงกรุงเกษม บริเวณสะพานผ่านฟ้า เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยนายปิยะรัชได้ดูภาพถ่ายและประวัติต่างๆ ยืนยันว่าเป็นพี่ชายที่หายตัวไป คือ นายเกรียงไกร ปราบพล อายุ 45 ปี

นายปิยะรัช บอกว่า ไม่ได้พบหน้าพี่ชายมานานหลายปี เนื่องจากต่างคนต่างแยกย้ายกันไปหางานทำและมีครอบครัว หลังจากนี้จะประสานกับครอบครัวของพี่ชายให้ไปรับศพและนำไปบำเพ็ญกุศล

ขณะที่พนักงานสอบสวนระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้ส่งศพที่พบไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะทราบว่าคนตายคือ นายเกรียงไกร ปราบพล มีประวัติเคยถูกจำคุกในคดีฆ่าคนตาย เมื่อพ้นโทษออกมาก็ไปเก็บของเก่าขายบริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม และน่าจะไปขัดแย้งกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ก่อนจะถูกฆ่าถ่วงน้ำดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ทางสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ได้ขอตรวจดีเอ็นเอญาติเพื่อยืนยันอีกครั้ง ประกอบกับทางบ้านไม่มีเงิน จึงยังไม่ได้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

อย่างไรก็ตาม คดีฆ่าถ่วงน้ำในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง มี 2 คดี คือ คดีของ นายเกรียงไกร ที่สะพานผ่านฟ้า และคดีพบโครงกระดูกมนุษย์ที่เสียชีวิตมานานกว่า 1 เดือน ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ จากการสืบสวน พบว่าทั้ง 2 คดี ไม่มีความเชื่อมโยงกัน แม้จะใช้เต็นท์ผ้าใบสีฟ้าเหมือนกันก็ตาม เพราะเต็นท์ผ้าใบดังกล่าว ผู้ชุมนุมใช้กันหลากหลาย ประกอบกับการชุมนุมแบ่งพื้นที่กันชัดเจน จึงเป็นไปได้ว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนละกลุ่ม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ญาติรับศพ เหยื่อถูกฆ่าถ่วงน้ำในคลองผดุงฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook