สลด! น้องคว้าอีโต้ฟันพี่ดับต่อหน้าแม่ ปมขอแบ่งมรดก

สลด! น้องคว้าอีโต้ฟันพี่ดับต่อหน้าแม่ ปมขอแบ่งมรดก

สลด! น้องคว้าอีโต้ฟันพี่ดับต่อหน้าแม่ ปมขอแบ่งมรดก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (6 มิ.ย.) เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.มงคล ละเหลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 6 บ้านแทง ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.พิทักษ์ จันทร์อบ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ใต้ถุนโล่งบริเวณใต้ถุนบ้านพบศพของชายคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายไพบูลย์ อาจวงศ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกของมีคมฟันตามร่างกาย 4 -5แห่ง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ โดยมี นางทุมมา อาจวงศ์ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย นั่งร้องไห้น้ำตานองหน้าอยู่ใกล้ศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางทุมมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพบูลย์ ผู้ตาย พร้อมด้วย นายสัญญา อาจวงศ์ อายุ 30 ปี น้องชายของผู้ตาย ได้นั่งดูทีวีกันอยู่ และได้ดูข่าวมีคนเอาเด็กไปทิ้ง นายสัญญาได้พูดขึ้นว่า จะไปขอเอาเด็กมาเลี้ยง แต่นายไพบูลย์ ซึ่งเป็นพี่ชาย บอกว่า ถ้าไปเอาเด็กมาเลี้ยง ก็ไม่มีสมบัติแบ่งให้ ทำให้นายสัญญาไม่พอใจและขอแบ่งสมบัติที่นาที่มีอยู่จำนวน 9 ไร่จากตน แต่ว่าตนไม่ยอมแบ่งให้ เนื่องจากนายสัญญาได้ยืมเงินจำนวน 100,000 บาท จากลูกสาวซึ่งเป็นพี่สาวของนายสัญญาและยังไม่คืน หากว่าจะให้แบ่งที่นาให้จะต้องนำเอาเงินที่ยืมไปมาคืนพี่สาวก่อน

เป็นเหตุให้นายสัญญาไม่พอใจและได้เกิดความโกรธสุดขีดจะเข้ามาทำร้ายตน  นายไพบูลย์จึงได้เข้ามาขวางและเกิดการชกต่อยกันกับนายสัญญาอย่างชุลมุน โดยนายสัญญาได้วิ่งไปคว้าเอามีดอีโต้ ซึ่งวางอยู่บนแคร่ใกล้ที่เกิดเหตุ มากระหน่ำฟันที่ร่างของนายไพบูลย์อย่างไม่ยั้งหลายครั้ง ทำให้นายไพบูลย์เสียชีวิตคาที่

ต่อมา พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปติดตามจับกุมนายสัญญา ผู้ต้องหารายนี้ได้โดยละม่อม ที่ รพ.ศรีสะเกษ ซึ่งนายสัญญาได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้มีดอีโต้ฟันนายไพบูลย์พี่ชายแท้ๆของตนเองจนเสียชีวิตจริง จากนั้น เจ้าหน้าที่ตร. ได้นำตัวนายสัญญาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยได้ตั้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา จากนั้น ควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลาง ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook