ผงะ! ทหารพบซากศพมนุษย์ มัดถ่วงคลองผดุงกรุงเกษม

ผงะ! ทหารพบซากศพมนุษย์ มัดถ่วงคลองผดุงกรุงเกษม

ผงะ! ทหารพบซากศพมนุษย์ มัดถ่วงคลองผดุงกรุงเกษม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง เทศกิจสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เข้าเคลียร์พื้นช่วงสะพานมัฆวานรังสรรค์ ใกล้กับทำเนียบรัฐบาล หลังชาวบ้านในพื้นที่แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เนื่องจากจุดดังกล่าว เคยมีผู้ชุมนุมทางการเมือง และพบบุคคลนำวัตถุต้องสงสัยมาทิ้งลงในคลองผดุงกรุงเกษม จึงประสานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี เข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าชุดประดาน้ำร่วมกันงมหาวัตถุต้องสงสัย ในคลองผดุงกรุงเกษม พบวัตถุกล่องบรรจุลูกเหล็ก กระเป๋าสีดำภายในมีหัวน็อต ลูกแก้ว และระเบิดปิงปอง ต่อมาพบถุงดำบริเวณร่องกลางระหว่างสะพาน ภายในมีปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 39 ปลอก ขนาด .38 จำนวน 36 ปลอก ขนาด 11 มม. จำนวน 46 ปลอก ขนาด 5.56 ที่ใช้กับปืนขนาด M16 จำนวน 7 นัด ที่ยังไม่ได้ใช้งาน สโมคหรือระเบิดควันเหลือง 1อัน เครื่องจุดระเบิด 19 ชิ้น กระเดื่องระเบิด 1 อัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมวัตถุต่าง ๆ ที่พบให้เจ้าหน้าที่ทหารดำเนินการต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในกระสอบผ้าใบที่ถูกมัดถ่วงไว้ใต้น้ำ ตรวจสอบปรากฎว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ ที่มีลักษณะเปื่อยยุ่ย คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ต่อมาพบชิ้นส่วนกระโหลกมนุษย์ ลอยตามน้ำมาอีก เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งพิสูจน์เอกลักษณ์ของบุคคลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook