ด่าเละ! ใบเตย โพสต์เรื่องห้องน้ำเหน็บ เปิ้ล ไอริณ

ด่าเละ! ใบเตย โพสต์เรื่องห้องน้ำเหน็บ เปิ้ล ไอริณ

ด่าเละ! ใบเตย โพสต์เรื่องห้องน้ำเหน็บ เปิ้ล ไอริณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่าทางจะไม่จบง่ายซะแล้ว สำหรับศึกสองสาวลูกทุ่งเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" และ "เปิ้ล ไอริณ" แม้ฝ่ายสาวเปิ้ลจะยอมถอดใจ ขอร้องอย่าจองเวรจองกรรมกันอีก พร้อมประกาศลงอินสตาแกรมว่า ขอลาวงการบันเทิง เพราะทนไม่ได้กับเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามา

ทางด้านคู่กรณี ใบเตย อาร์สยาม จู่ๆก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ความว่า "People say love is the best feeling. But i think finding a toilet when you are having diarrhea is better" มีความหมายประมาณว่า หลายคนบอกว่าความรักคือความรู้สึกที่ดีที่สุด แต่ฉันคิดว่าการหาห้องน้ำเข้าได้ในตอนท้องเสียนั้นวิเศษยิ่งกว่า

ทำให้หลายคนจับไปโยงกับประเด็นที่สาวเปิ้ลเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า วันฟิตติ้งภาพยนตร์ที่มีสาวใบเตยร่วมแสดงนั้น เธอต้องรออยู่หน้าสตูดิโอ เพราะใบเตยสั่งทีมงานห้ามเธอเข้า ให้รออยู่ข้างนอก เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงสาวเปิ้ลเกิดปวดปัสสาวะ แต่หาห้องน้ำเข้าไม่ได้จนทนไม่ไหวต้องทำธุระในป่าข้างทาง การโพสต์เรื่องห้องน้ำของใบเตยจึงเหมือนเป็นการเหน็บแนมเยาะเย้ยอีกฝ่าย งานนี้ในอินสตาแกรมสาวใบเตยจึงมีคนเข้ามาต่อว่าเธอเป็นจำนวนมากกว่า 1,000 คอมเม้นต์ 

อย่างไรก็ตาม เปิ้ล ไอริณ ขอนัดสื่อมวลชน เปิดใจเป็นครั้งสุดท้าย ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ โดยให้เหตุผลยังมีเรื่องราวความจริงที่ต้องชี้แจงอีกหลายเรื่อง แต่ทางด้าน ใบเตย อาร์สยาม ยังไม่มีการติดต่อหรือแจ้งการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีนี้แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ด่าเละ! ใบเตย โพสต์เรื่องห้องน้ำเหน็บ เปิ้ล ไอริณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook