เอเย่นต์แฉรอสซี่ไม่ปลิ้มหลุดโผอัซซูรี่

เอเย่นต์แฉรอสซี่ไม่ปลิ้มหลุดโผอัซซูรี่

เอเย่นต์แฉรอสซี่ไม่ปลิ้มหลุดโผอัซซูรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฟเดริโก ปาสโตเรโล่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งจาก ฟิออเรนติน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่านักเตะในความดูแลของเขานั้นรู้สึกไม่พอใจที่หลุดโผรายชื่อ 23 ผู้เล่นทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ทั้งๆ ที่เจ้าตัวพยายามเร่งความฟิตอย่างเต็มที่ เพื่อทัวร์นาเมนต์อันสำคัญนี้

กองหน้าวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เขาพลาดการลงสนามจนถึงช่วงท้ายของฤดูกาลกับ "ม่วงมหากาฬ" ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวฟิตสมบูรณ์กลับมา ก็กลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้ง โดย 4 เกมสุดท้ายที่ลงเล่น รอสซี่ ซัดไป 2 ประตู จนได้มีชื่อเป็น 30 คนสุดท้ายลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 พ.ค.) แต่กลับกลายเป็นว่า เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทัพ "อัซซูรี่" ไม่ใส่ชื่อเขาไปบราซิลด้วย

ตัวแทนของหัวหอกขาเปราะรายนี้ กล่าวว่า "ในช่วงเวลาแบบนี้ ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการยอมรับการตัดสินใจของ ปรันเดลลี่ หากถามว่าผมยอมรับมันไหม? ผมไม่เคยคาดหวังอะไรกับสิ่งที่เป็นความจริง ตอนแรกทุกคนบอกใช่ หลังจากนั้นก็บอกไม่ ฉะนั้น ผมไม่คาดหวังอะไรจริงๆ ผมแค่รอให้ ปรันเดลลี่ ทำการตัดสินใจ ผมไม่แปลกใจกับการตัดสินใจ ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจ ถ้าเขา (รอสซี่) จะไม่ถูกเรียกติดทีมชาติ"

"ผมได้คุยกับ รอสซี่ ผ่านแมสเซจ เขาไม่พอใจอย่างมาก เขาทำงานหนักตลอด 5 เดือนเพื่อที่จะได้ไปบอลโลก แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาไม่พอใจกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน" ปาสโตเรโล่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook