หงส์เอาด้วยโดดแจมวงล่าเชสร่วมทัพ

หงส์เอาด้วยโดดแจมวงล่าเชสร่วมทัพ

หงส์เอาด้วยโดดแจมวงล่าเชสร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟนว่าไง! "หงส์แดง" สบช่อง โดดร่วมวงเปิดศึกนอกสนามกับ "ผี" และ "ปืน" เดินหน้าไล่ล่าตัว "เชส" ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงวางแผนเสริมทัพเตรียมสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดหันไปเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในการล่าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ หลังมีแววที่เจ้าตัวไม่มีความสุขในถิ่น คัมป์ นู ในเวลานี้

ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล์" สื่อดังในแดนผู้ดีระบุว่า ฟาเบรกาส ไม่ค่อยยินดีนักกับการไม่ได้เป็นตัวหลักให้กับ "บาร์ซ่า" แม้จะถูกส่งลงเล่นบ่อยแต่ก็แทบไม่ได้ยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ตนเองถนัดเลย เพราะมีทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ยึดตำแหน่งดังกล่าวไว้แล้ว ทำให้เจ้าตัวอยากย้ายและทีมก็พร้อมขาย โดยมี อาร์เซน่อล ทีมเก่าของเขา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยสนใจอยู่ก่อน และ ลิเวอร์พูล เป็นรายล่าสุด ที่พร้อมยื่นค่าตัว 30 ล้านปอนด์ให้พิจารณา (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

สำหรับ "หงส์แดง" เพิ่งมีข่าวคว้าตัว ริคกี้ แลมเบิร์ต มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ได้แล้ว 1 คน และยังมีเป้าหมายอื่นๆ อย่าง เดยัน ลอฟเรน และ อดัม ลัลลาน่า อยู่ด้วย ขณะที่การคว้า ฟาเบรกาส อาจเจอปัญญาเมื่อทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล มีข้อสัญญาพิเศษที่สามารถยื่นข้อเสนอให้เท่ากับทีมที่ "บาร์ซ่า" ตกลงรับข้อเสนอไป เพื่อเข้าเจรจากับนักเตะได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook