แคทรียา อิงลิช เดือด! รับไม่ได้สื่อดังพาดหัว "โชว์จิ๊โม๊ะ"

แคทรียา อิงลิช เดือด! รับไม่ได้สื่อดังพาดหัว "โชว์จิ๊โม๊ะ"

แคทรียา อิงลิช เดือด! รับไม่ได้สื่อดังพาดหัว "โชว์จิ๊โม๊ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่มีใครนึกว่า ดาราสาวหุ่นดี..ภาพลักษณ์เรียบร้อยอย่าง "แคทรียา อิงลิช" จะอดรนทนไม่ไหว ต้องออกแสดงตัวชัดเจนว่า "รับไม่ได้" กับสื่อหนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังฉบับหนึ่ง ที่ลงพาดหัวข่าวสุดสยิว พร้อมแนบภาพข่าววาบหวิวเกินเหตุ ชนิดที่เจ้าตัวออกปากเองว่า "ไม่สร้างสรรค์"

แคทรียา อิงลิช โพสต์ภาพและเขียนข้อความระบายถึงหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง ที่ตีพิมพ์ข่าวของเธอ โดยพาดหัวข่าวว่า "แคท รับได้จิ๊โม๊ะรอด แต่ห้ามถ่ายก้นเผละ" พร้อมภาพประกอบข่าวเป็นภาพที่ สาวแคท ขึ้นแสดงโชว์อยู่ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่งกับชุดรัดรูปสำหรับการเต้น เจ้าตัวโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "อดทนมาก็หลายครั้งแล้ว สำหรับพาดหัวข่าวและการนำภาพหลุดต่างๆ ที่ไม่สร้างสรรค์ มาลงเพื่อขายข่าวในหนังสือพิมพ์บันเทิง ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะต้องมาเจอกับตัวเองอีกครั้ง"

ทั้งนี้ในช่วงหนึ่งของข้อความระบายดังกล่าว สาวแคท ยังได้ระบุว่า "การที่ขุดรูปเก่าๆ มาเต้าข่าว มาพาดหัวข่าวให้เป็นประเด็น ซึ่งรูปที่คุณถ่ายได้ระหว่างการโชว์เต้นของแคท ซึ่งตามมารยาทของนักข่าวแล้ว มันไม่ควรทำเช่นนั้น ข่าวดีๆ การทำงานดีๆ น่ารักๆ มีมากมาย ทำไมคุณถึงไม่นำเสนอ บรรจุแต่ข่าวที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่ได้ให้ประโยชน์อะไรกับสังคมและไม่ได้สร้างความจรรโลงใจให้กับผู้อื่นเลยสักนิด..."

"...คุณแต่งเติมคำสัมภาษณ์ ทั้งภาพที่เลือกมาใช้ เน้นแต่เรื่องที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ได้ให้เกียรติเพศแม่เลยสักนิด สังคมไทยทุกวันนี้มันยังแย่ไม่พอใช่มั้ย แล้วคุณจะเอาอะไรมาสอนเด็กรุ่นใหม่ ในเมื่อตัวคุณเองที่เป็นสื่อมวลชนยังปฏิบัติตัวแบบนี้..."

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แคทรียา อิงลิช เดือด! รับไม่ได้สื่อดังพาดหัว "โชว์จิ๊โม๊ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook