เจิดเชื่อเฮนโด้มีผลต่ออังกฤษอย่างมาก

เจิดเชื่อเฮนโด้มีผลต่ออังกฤษอย่างมาก

เจิดเชื่อเฮนโด้มีผลต่ออังกฤษอย่างมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เจิด" เชื่อ "เฮนโด้" มีผลต่อทัพ "สิงโตคำราม" ในศึก "เวิลด์ คัพ 2014" อย่างมาก เพราะมิดฟิลด์รุ่นน้องโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมอยู่ตลอดกับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก แดน "ผู้ดี" เชื่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รุ่นน้องร่วมชาติ จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อทัพ "สิงโตคำราม" ในการลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพราะ "เฮนโด้" โชว์ฟอร์มให้เห็นเป็นขวัญาตาแล้วว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแค่ไหนกับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"สตีวี่จี" กล่าวถึง มิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งเล่นร่วมกันในทัพ "หงส์แดง" จนพา ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นรองแชมป์ลีกว่า "ผมคิดว่าทุกคนได้เห็นคุณภาพของ เฮนเดอร์สัน ที่เขาได้ทำให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแล้วนะ เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมและทำงานอย่างหนักทั้งในสนามและนอกสนาม"

"เฮนเดอร์สัน มีพละกำลังที่แข็งแกร่งมาก สำหรับผมจากมุมมองของตัวเอง ผมเห็น เฮนเดอร์สัน ปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอดเวลาในแต่ละเกม ดังนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องแปลกใจสำหรับผม ถ้าเขาจะมีผลกระต่อกับทีมชาติอังกฤษอย่างมาก ในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook