หนุ่มตรังโอด! ตกเป็นมือฆ่า น้องเพลง ตร.จ้องปิดคดี

หนุ่มตรังโอด! ตกเป็นมือฆ่า น้องเพลง ตร.จ้องปิดคดี

หนุ่มตรังโอด! ตกเป็นมือฆ่า น้องเพลง ตร.จ้องปิดคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากกลุ่มชาวบ้านที่มารวมตัวกันเรียกร้องขอความเป็นธรรม ในคดีสะเทือนขวัญฆาตกรรมข่มขืน น้องเพลง เด็กหญิงวัย 11 ปี ชาว จ.ตรัง เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้ ถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก

นายปฐมพงษ์ หมื่นบาน อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน น้องเพลง ก่อนนำศพไปอำพรางในท่อระบายน้ำ จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ได้เดินทางมาพร้อมกับญาติพี่น้องและกลุ่มชาวบ้าน เพื่อมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยชูป้ายเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสะสางคดีดังกล่าวอย่างขาวสะอาด อีกทั้งยังอ้างว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการข่มขู่ เด็กวัย 7 ปี ไปสอบสวน โดยให้เงินจำนวน 500 บาท เพื่อสืบโยงไปถึง นายปฐมพงษ์

ต่อมา นายสมศักดิ์ ผู้ว่าราชการฯ ได้เดินทางมารับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นกับกลุ่มชาวบ้าน โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่า นับตั้งแต่ นายปฐมพงษ์ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่กลับมีแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ พยายามกล่าวหาว่า นายปฐมพงษ์ เป็นผู้ก่อเหตุ ทั้งที่แนวทางสืบสวนต่างๆ ยังไม่สามารถระบุได้ จนทำให้ทุกวันนี้ นายปฐมพงษ์ ถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นฆาตกรไปแล้ว ส่วนญาติพี่น้องในครอบครัวก็ใช้ชีวิตในสังคมอย่างลำบาก

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมจะกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนอย่างตรงไปตรงมา ให้ความยุติธรรมแก่ทุกอย่าง เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญของคนในพื้นที่ ส่วนทางด้านรูปคดีก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เชื่อว่าจะมีการเปิดเผยหลักฐานข้อเท็จจริงในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook