มาเคด้าชูเสื้อ! ย้ายซบคาร์ดิฟฟ์เรียบร้อย

มาเคด้าชูเสื้อ! ย้ายซบคาร์ดิฟฟ์เรียบร้อย

มาเคด้าชูเสื้อ! ย้ายซบคาร์ดิฟฟ์เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 กิโก้ มาเคด้า ชิ่งหนี "ผีแดง" ย้ายซบ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อย ด้านเจ้าตัวขอบคุณ "โอเล่" ที่ดึงเข้าทีม พร้อมรับ รอเปิดฤดูกาลแทบไม่ไหว กระสันลงเล่นเต็มทนแล้ว

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ยืนยันแล้วว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า ศูนย์หน้าชาวอิตาเลี่ยน มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไร้ค่าตัว หลังจากนักเตะหมดสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" โดย มาเคด้า ถือว่าเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ทัพ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ดึงเข้ามาร่วมทีมต่อจาก ฆาบี กูเอร์ร่า และ กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์

มาเคด้า ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากย้ายมาร่วมทีมดังแห่งแคว้นเวลส์ ระบุว่า "มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมต้องขอขอบคุณ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (ผู้จัดการทีม) ที่นำผมมาที่นี่ ผมเฝ้าคอยที่จะเริ่มต้นฤดูกาลกับต้นสังกัด และนี่จะเป็นบทเรียนใหม่ในชีวิตการค้าแข้งของผม ผมแทบจะทนรอไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว"

ทั้งนี้ หัวหอกจอมอาภัพ วัย 22 ปี ถูก "ปีศาจแดง" ปล่อยให้กับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ และ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 2 ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามรวมทั้งสิ้น 33 นัด ยิงได้ 13 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook