โด้นำดาวยิงสูงสุดยูซีแอล/บริจาคโบนัส+คลิป

โด้นำดาวยิงสูงสุดยูซีแอล/บริจาคโบนัส+คลิป

โด้นำดาวยิงสูงสุดยูซีแอล/บริจาคโบนัส+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ผงาดขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียวของศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เพียงผู้เดียว พร้อมกันนี้ยังจะบริจาคเงินโบนัส ที่ได้จากการที่คว้าแชมป์ยุโรปมาครองหลังเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยจะได้รับโบนัสเข้ากระเป๋า 750,000 ปอนด์ (ราว 41 ล้านบาท)

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013/2014 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา! ที่สนามเอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส รีล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 1-1

และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ก็เป็นหนึ่งแข้งที่ทำประตูในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ตัวเขาผงาดขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลเดียว ด้วยจำนวน 17 ประตูแต่เพียงผู้เดียว แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทำได้ 14 ประตู เมื่อ 2011-2012 หรือสองฤดูกาลก่อน

นอกจากนี้!อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับโบนัสเข้ากระเป๋า 750,000 ปอนด์ (ราว 41 ล้านบาท) หลังพารีล มาดริด คว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ และเงินจำนวนนี้จะถูกนำไปบริจาค จากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทที่ระบุว่า!”ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก มีความสำคัญต่อเขามากกว่าเงิน ถ้าเราได้แชมป์ ผมจะเอาเงินไปซื้อรถให้พวกคุณคนละคัน และถ้ายังเหลือผมจะนำไปบริจาค”

คลิป 17ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013/2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook