ลูกผู้ช่วยผู้กำกับ Hunger Games กราดยิงดับ 6 ศพ

ลูกผู้ช่วยผู้กำกับ Hunger Games กราดยิงดับ 6 ศพ

ลูกผู้ช่วยผู้กำกับ Hunger Games กราดยิงดับ 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซานตาบาร์บารา 25 พ.ค.- ตำรวจรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐและรายงานข่าวหลายกระแสระบุว่า มือปืนที่ก่อเหตุกราดยิงจากรถยนต์อย่างไม่เลือกหน้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คนเมื่อวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น เป็นบุตรชายที่มีปัญหาทางจิตของผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง The Hunger Games

ทนายความของนายปีเตอร์ ร็อดเจอร์ ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง เกมล่าเกม The Hunger Game ฉายเมื่อปี 2555 เผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายร็อดเจอร์เชื่อว่า เอลเลียต บุตรชายวัย 22 ปี เป็นผู้ก่อเหตุกราดยิงจากรถในเมืองไอส์ลา วิสตา ใกล้มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตแซนตาบาร์บาราเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น เหยื่อเป็นผู้สัญจรตามจุดต่าง ๆ ถึง 9 จุด มีผู้เสียชีวิต 6 คน บาดเจ็บอย่างน้อย 7 คน มือปืนเสียชีวิตเช่นกัน แต่ยังไม่แน่ชัดว่ายิงตัวตายหรือถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม ทนายความเผยว่า นายเอลเลียตเป็นโรคแอสเพอเกอร์ ซินโดรม เป็นความบกพร่องด้านพัฒนาการ จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับโรคออทิสติก และอยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์หลายคน

ด้านตำรวจกำลังตรวจสอบวีดิทัศน์ที่นายเอลเลียตโพสต์ในยูทูบ เป็นวีดิทัศน์ชายคนหนึ่งนั่งโวยวายอยู่ในรถเรื่องบรรดาสาว ๆ ที่ไม่สนใจเขาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และขู่จะแก้แค้นผู้หญิงเหล่านี้ด้วยการยิงผู้หญิงผมบลอนด์ทุกคนที่เขาเห็น ขณะที่สถานีโทรทัศน์เอบีซีนิวส์ระบุว่า มือปืนก่อเหตุกราดยิงรายนี้คือนายเอลเลียต ร็อดเจอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook