โกลเผยหงส์เตรียมโล๊ะแอกเกอร์ซัมเมอร์นี้

โกลเผยหงส์เตรียมโล๊ะแอกเกอร์ซัมเมอร์นี้

โกลเผยหงส์เตรียมโล๊ะแอกเกอร์ซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โกล" ตีข่าว "หงส์แดง" เริ่มหาช่องขาย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เตรียมปล่อยตัวแน่ซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นตัวเลือกที่ 3 ในทีม แถมฟอร์มเข็นไม่ขึ้นตลอดฤดูที่ผ่านมา

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดัง เผยข้อมูล ระบุว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มมองไม่เห็นค่ารองกัปตันทีม แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังผู้จงรักภักดีแล้ว หลังมีการเปิดรับข้อเสนอจากหลายทีมที่ให้ความสนใจแนวรับชาวเดนมาร์กรายนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปในช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนนี้

ตามรายงานระบุว่า ทัพ "หงส์แดง" ต้องการปล่อยตัว แอ็กเกอร์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ทีมไม่ได้ใช้งานออกไป เนื่องจากซีซั่นนี้ทำผลงานได้ไม่เข้าตา จนตกเป็นสำรองของ มาร์ติน สเคอร์เทล และ มามาดู ซาโก้ โดยคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยทีมที่ให้ความสนใจเวลานี้นำโดย นาโปลี ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทัพ "เร้ด แมชชีน" คุมทัพอยู่

สำหรับ แอ็กเกอร์ ได้เล่นในซีซั่นนี้เพียง 23 นัดทำได้ 2 ประตูในทุกรายการเท่านั้น ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับเช่นกันว่า แม้จะจงรักภักดีและไม่อยากจากทีมไปไหน แต่หากต้องตกเป็นตัวเลือกที่ 3 ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอต่างๆ เพื่ออนาคตตัวเองเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook