หึ่ง!ไก่ซุ่มเซ้งเอโต้ต่อสิงห์บลูส์

หึ่ง!ไก่ซุ่มเซ้งเอโต้ต่อสิงห์บลูส์

หึ่ง!ไก่ซุ่มเซ้งเอโต้ต่อสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก่ก็เอา! "ไก่เดือยทอง" ถูกชะตา ซามูเอล เอโต้ ตกเป็นข่าวตามจีบร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกำลังหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" คาดมอบสัญญา 2 ปีล่อใจ

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าคว้าตัวหัวหอกจอมเก๋าอย่าง ซามูเอล เอโต้ มาจาก เชลซี ทีมยักษ์ร่วมลีก เข้ามาสู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังสัญญาของดาวเตะชาวแคเมอรูน กำลังจะหมดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์จากนี้ ซึ่งคาดว่า "ไก่เดือยทอง" จะใช้สัญญา 2 ปีเป็นเครื่องล่อใจ

ตามรายงานจากสื่อในอังกฤษ ระบุว่าจากการที่ เอโต้ กำลังจะหมดสัญญา และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป รวมไปถึงเรื่องที่เคยมีปากเสียงผ่านสื่อกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ "สิงห์บลูส์" อีกทั้งทีมจะดึงกองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าแน่นอน ทำให้เป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจโดนปล่อยออกจากถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ได้ ทำให้ "สเปอร์ส" เข้ามาให้ความสนใจในเวลานี้

สำหรับ เอโต้ เข้ามาร่วมทีม เชลซี ในช่วงต้นซีซั่น และช่วยทีมได้ไม่มาก โดยเล่นไปทั้งสิ้น 34 นัด ทำได้ 12 ประตูในทุกรายการ ขณะที่ก็มีข่าวกับบรรดาทีมใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และ เอ ลีก ออสเตรเลีย ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook