เบ็คส์ชูฟานกัลโคตรใช่สำหรับผี

เบ็คส์ชูฟานกัลโคตรใช่สำหรับผี

เบ็คส์ชูฟานกัลโคตรใช่สำหรับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปีที่แล้วก็แบบนี้! "พี่เบ็คส์" สุดมั่น ฟาน กัล เหมาะสมสุดๆ กับ "ผีแดง" เพราะมีแนวทางการปั้นเด็กเหมือนกัน พร้อมเชื่อ "น้ากิ๊กส์" จะไปได้สวยกับงานใหม่

เดวิด เบ็คแฮม สุดหล่อแห่งวงการลูกหนัง ออกโรงยกย่องว่า หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งกุนซือที่สุดแล้ว เนื่องจากมีนโยบายดันแข้งจากอคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เหมือนกันกับแนวทางของสโมสร พร้อมยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ไรอัน กิ๊กส์ ว่าที่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำผลงานได้อย่างดีกับบทบาทใหม่ในซีซั่นหน้า

ตำนานหมายเลข 7 ของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "เขามีประวัติศาสตร์ในการทำงานกับดาวรุ่งมาตลอด การนำผู้เล่นจากอคาเดมี่เข้ามาสู่ชุดใหญ่เหมือนอาแจ็กซ์ สิ่งเหล่านั้นเหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก มันยอดเยี่ยมสุดๆ ในฐานะที่เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และสำหรับทีม กับการที่มีคนเข้ามาอย่างเหมาะสมอย่างธรรมชาติ เขาทำงานกับนักเตะดาวดังระดับโลกมาแล้วหลายราย"

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะจอมปั่นฟรีคิก กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า "ผมประหลาดใจอยู่เหมือนกันกับการที่เขาเลิก เพราะว่าเขายังเป็นนักเตะที่เยี่ยมยอดอยู่ ด้วยร่างกายของเขาที่ยังสมบูรณ์พร้อม การเล่นมาหลายๆ ปีกับระดับแบบนี้คุณต้องมีสภาพที่สดเสมอ ตอนนี้ เขาเปลี่ยนบทบาทกับทีม มันเยี่ยมยอดที่ได้เห็นเขาเดินเข้ามายังสนามในฐานะผู้จัดการทีมใน 4 เกมที่ผ่านมา"

"เมื่อคุณมีคนอย่าง กิ๊กซี่ ซึ่งเป็นคนที่ทุกๆ คนรัก มันทำให้สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไป ผมมั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่ใหม่ของเขาได้อย่างดีเยี่ยม เขาเป็นผู้ที่รู้จักสโมสรมากกว่าใครๆ ที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้เสียอีก" เจ้าของทีมใหม่ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่ายยาว

คลิปเบ็คส์ให้สัมภาษณ์ถึงฟาน กัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook