ครอบครัวชอว์หาซื้อบ้านในเมืองแมนฯเชื่อซบผี

ครอบครัวชอว์หาซื้อบ้านในเมืองแมนฯเชื่อซบผี

ครอบครัวชอว์หาซื้อบ้านในเมืองแมนฯเชื่อซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มิร์เรอร์" แฉแหลก ชอว์ ใจลอยพร้อมย้ายซบ "ผีแดง" แม้ตัวยังเข้าแคมป์บอลโลก หลังครอบครัวเริ่มตระเวนหาบ้านใหม่ในแคว้นเชสเชียร์แล้ว คาดได้บทสรุปทุกอย่างสุดสัปดาห์นี้

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานว่าครอบครัวของเจ้าตัวเริ่มตระเวนหาบ้านใหม่ในแคว้นเชสเชียร์ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสโมสรแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังรายงานว่าแนวรับ "นักบุญ" อยู่ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษก็จริง แต่ด้วยรายงานไม่ขาดสายว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะทุ่มซื้อเจ้าตัวด้วยราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1.4 พันล้านบาท) ก็ทำให้ไอ้หนูอนาคตไกลและครอบครัวพร้อมจะย้ายถิ่นฐานจากทางใต้ไปอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวของดาวรุ่งเนื้อหอมอ้างว่า "ลุค เพิ่งจะอายุ 18 ปีและครอบครัวของเขาก็อยากจะให้ทุกอย่างมันใช่สำหรับเขา ทั้งเรื่องที่อยู่และการปรับตัวให้เข้ากับเมืองใหม่ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพวกเขา แต่ตอนนี้พวกเขามั่นใจแล้วว่าจะย้ายบ้าน"

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าทั้งเรื่องการย้ายสโมสรและบ้านของดาวรุ่งดีกรีติดธง "สิงโตคำราม" ชุด ฟุตบอลโลก 2014 น่าจะได้บทสรุปในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook