จอย รินลณี เพชรหายเฉียดล้าน รับผิดเอง! พกไปปฏิบัติธรรม

จอย รินลณี เพชรหายเฉียดล้าน รับผิดเอง! พกไปปฏิบัติธรรม

จอย รินลณี เพชรหายเฉียดล้าน รับผิดเอง! พกไปปฏิบัติธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่คืบ! "จอย รินลณี" ยอมรับคุณแม่เศร้าเครื่องเพชรมูลค่าเฉียดล้านหายขณะเดินทางไปปฏิบัติธรรม ลั่นผิดเองที่พกของมีค่าติดกระเป๋า

นางเอกสาวชื่อดัง "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" โผล่อัพเดทคดีเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 800,000 บาท ถูกขโมยขณะเจ้าตัวและคุณแม่เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ จ.นครนายก โดยสาวจอยเผยว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงดำเนินคดีจึงยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมาก พร้อมออกปากไม่อยากปักปรำใครเนื่องจากผิดเองที่นำของมีค่าติดกระเป๋า รับเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับตัวเองและคุณแม่...

สำหรับคดีความตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้านะคะ แต่ทางเราเองก็ยกหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาช่วยติดตาม ซึ่งเขาก็ให้ความช่วยเหลืออย่างดีมาโดยตลอด"

เห็นว่ามูลค่าของเครื่องเพชรที่หายไปสูงถึง 800,000 บาท ?
"ใช่ค่ะ เพราะมันเป็นต่างหูเพชรกระรัต ซึ่งมันหายไปประมาณ 3-4 คู่ แต่คู่ที่แพงที่สุดในนั้นมูลค่ามันก็ 600,000 บาท"

เพราะอะไรเราถึงนำของที่มีมูลค่าสูงขนาดไปนี้ปฏิบัติธรรมด้วย ?
"จริง ๆ มันเป็นของติดกระเป๋ามากกว่าค่ะ เนื่องจากอย่างที่บอกว่ามันมีมูลค่าสูง คุณแม่จอยท่านกลัวหายก็เลยต้องพกติดตัวไว้ตลอด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาท่านเองก็ไม่ได้ใช้มาเป็นเดือน ๆ แล้วด้วย เพียงแต่ว่ามันเป็นของที่ติดอยู่ในกระเป๋าเท่านั้นเอง"

ส่วนตัวพี่จอยคิดหรือสงสัยใครเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ จอยไม่อยากโทษใคร เพราะเราต้องโทษตัวเองก่อนที่สะเพร่านำของมีค่าติดตัว ส่วนเรื่องสงสัยก็ไม่สงสัยอยู่แล้ว และเราก็ไม่อยากปรักปรำใครด้วย"

กลัวไหมว่าการที่เราออกมาให้ข่าวแบบนี้จะทำให้เรามีปัญหากับทางรีสอร์ท ?
"กลัวค่ะ แต่จอยก็โทรขออนุญาตเขาเรียบร้อยแล้วทั้งตอนที่แจ้งความ และตอนให้ข่าวกับหนังสือพิมพ์ ซึ่งทางรีสอร์ทเองก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเช่นเดียวกันค่ะ"

ทางรีสอร์ทเขาได้ให้ความช่วยเหลือเราเรื่องการตามหาของบ้างไหม ?
"ช่วยค่ะ เพราะทางเขาก็ให้เราดูกล้องวงจรปิด แล้วก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจพื้นที่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วจอยคิดว่ามันอยู่ในช่วงของการสืบคดีมากกว่า"

เราคาดหวังมากน้อยแค่ไหนว่าจะได้ของคืน ?
"ไม่ได้คาดหวังค่ะว่าจะต้องได้หรือไม่ได้ เพราะอย่างที่ทราบของมันหายไปแล้ว แต่จอยเองก็เชื่อในศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจนะว่าเขาจะช่วยเราตามหาให้ได้"

ทางด้านคุณแม่ของพี่จอยเครียดมากไหมกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ?
"เครียดค่ะ เพราะปกติแล้วคุณแม่ท่านเป็นคนที่เก็บของดีมากจริง ๆ แต่ว่าจอยก็บอกให้ท่านทำใจเพราะของมันหาใหม่ได้ ไม่อยากให้ท่านกังวล"

เรียกได้ว่าเป็นบทเรียนราคาแพงเลยสำหรับเหตุการณ์นี้ ?
"ใช่ค่ะ ก็เป็นบทเรียนให้เราระมัดระวังมากขึ้น (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จอย รินลณี เพชรหายเฉียดล้าน รับผิดเอง! พกไปปฏิบัติธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook