บาร์ซ่าแถลงตั้งเอ็นริเก้,งาบสเตเก้น

บาร์ซ่าแถลงตั้งเอ็นริเก้,งาบสเตเก้น

บาร์ซ่าแถลงตั้งเอ็นริเก้,งาบสเตเก้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทีเดียวให้รู้เรื่อง! "บาร์ซ่า" แถลงตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นกุนซือใหม่ เตรียมเซ็น 2 ปี พร้อมยัน งาบ แตร์ สเตเก้น เข้ารังเฝ้าเสาแทน บัลเดส เรียบร้อย

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง หลยุส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือชุดสำรองเมื่อ 3 ปีก่อนขึ้นรับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่แทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ที่พาทีมจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเรียบร้อยแล้ว โดยเด็กเก่าในรั้ว คัมป์ นู จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 2 ปีเร็วๆ นี้ และยังยืนยันว่าเซ็นสัญญากระชากตัว มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพด้วย

แถลงการจากเว็บไซต์ทางการของ "บาร์ซ่า" ระบุชัดเจนเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "หลุยส์ เอ็นริเก้ จะเซ็นสัญญากับ เอฟซี บาร์เซโลน่า สำหรับ 2 ซีซั่นถัดไป" ซึ่งการประกาศตัวกุนซือรายใหม่เป็นไปตามคาด หลัง เอ็นริเก้ เพิ่งแยกทางกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน สโมสรยังยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงกับ มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้น แล้ว หลังมือกาวอันดับ 3 ในทีมชาติเยอรมัน ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงห์หนุ่ม" ตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยจะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 แทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ซึ่งประกาศอำลาต้นสังกัดไปแล้ว

นอกจากนี้ "อาซูลกราน่า" ยังประกาศไม่ต่อสัญญากับ โฆเซ่ ปินโต้ นายด่านสำรองที่รับบทตัวจริงในช่วงท้ายซีซั่น และออกแถลงการณ์ว่า "บอร์ดบริหารอยากขอบคุณในความเป็นมืออาชีพและความทุ่มเทของ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า เอ็นริเก้ จะดึงตัว ราฟินญ่า กลับมาจากการยืมตัวที่ เซลต้า หลังทำผลงานได้เข้าตาตลอดฤดูกาลล่าสุด และจะไม่ยอมปล่อย เคราร์ด เดวโลเฟว ให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมต่อด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook