น้อยใจ!เมสซี่ยินดีลาบาร์ซ่าถ้าแฟนไม่รัก

น้อยใจ!เมสซี่ยินดีลาบาร์ซ่าถ้าแฟนไม่รัก

น้อยใจ!เมสซี่ยินดีลาบาร์ซ่าถ้าแฟนไม่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมสซี่ ตัดพ้อ หลังโดนสาวก ''บาร์ซ่า'' โห่ในเกมลีกนัดส่งท้าย เผย ถ้าไม่รักกันก็พร้อมย้ายออก ขอโทษที่พลาดแชมป์ มั่นใจ ปีหน้าสู้ใหม่ได้แน่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า พร้อมที่จะย้ายทีมได้ทุกเมื่อถ้าแฟนบอลไม่ต้องการ แม้เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาล แต่กลับโดนโห่ในเกมลีกนัดส่งท้ายที่เปิดบ้านเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา พลาดแชมป์ลีกไปอย่างน่าเสียดาย

แข้งอาร์เจนไตน์เจ้าของค่าจ้างแพงที่สุดในโลก เขียนข้อความตัดพ้อผ่านทาง เว่ยป๋อ สื่อออนไลน์สัญชาติจีนว่า "แฟนๆ ของ บาร์เซโลน่า จะเป็นคนตัดสินอนาคตของผม ส่วนการตัดสินใจของผมคือ อยู่ที่นี่ต่อไป ตราบเท่าที่พวกเขารู้สึกว่ายังมีความรักให้กับผม แต่ถ้ามันไม่เป็นแบบนั้นแล้ว ผมก็พร้อมจะหาข้อสรุป เพราะผมอยากให้สโมสรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ"

อย่างไรก็ดี แม้ต้องเจอฤดูกาลอันน่าผิดหวัง ไม่ได้แชมป์อะไรติดมือเลย เมสซี่ ยังให้คำมั่นว่า จะทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า โดยกล่าวว่า "เรามีโอกาสที่จะทำตามเป้าหมายในเกมสุดท้าย แต่เราก็พลาดเอง ผมอยากขอโทษแฟนๆ บาร์เซโลน่า และสัญญาว่าในปีที่จะถึง เราจะทำเพื่อสโมสรและคว้าแชมป์มาให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook