ไม่ใช่รูน! ฟาน กัล พร้อมมอบปลอกแขนผีให้RVP

ไม่ใช่รูน! ฟาน กัล พร้อมมอบปลอกแขนผีให้RVP

ไม่ใช่รูน! ฟาน กัล พร้อมมอบปลอกแขนผีให้RVP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดลี่เมล์" สื่ออังกฤษชื่อดังรายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ทันที หากเข้ารับตำแหน่ง

ซึ่งพลิกโผหลังจากที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษจะได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทน เนมานย่า วิดิช ที่โบกมือลาทีมไป โดยเป็นที่รู้กันดีว่ากุนซือชาวดัตช์มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและชื่นชอบในตัวของ ฟาน เพอร์ซี่ย์ อย่างมาก ซึ่งปัจจุบันในทีมชาติก็แต่งตั้งให้อดีตดาวยิงอาร์เซน่อลเป็นกัปตันทีมอยู่แล้วด้วย

"เขาคือกัปตันทีมของผม เขายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมชาติตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา เขาคือดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม" ฟาน กัล กล่าวถึงฟาน เพอร์ซี่ย์หลังเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเอกวาดอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งสกอร์จบลงที่เสมอกัน 1-1 และฟาน เพอร์ซี่ย์เป็นผู้ยิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 37

โดยล่าสุดแหล่งข่าวภายในเผยว่ากุนซือทีมชาติดัตช์จะถูกประกาศแต่งตั้งในการคุมทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายก่อนที่ทีมชาติฮอลแลนด์จะเริ่มต้นเข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก ทั้งนี้เพื่อให้กุนซือชื่อดังมีสมาธิกับทัวร์นาเม้นต์และพร้อมเข้ามานั่งคุมปีศาจแดงอย่างเต็มตัวเมื่อฟุตบอลโลกจบลงทันทีนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook