ร็อดเจอร์สแย้มเจิดลาสิงโตจบบอลโลก

ร็อดเจอร์สแย้มเจิดลาสิงโตจบบอลโลก

ร็อดเจอร์สแย้มเจิดลาสิงโตจบบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาเผยให้ฟังล่าสุดว่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมประจำถิ่นแอนฟิลด์ อาจตัดสินใจประกาศเลิกเล่นให้กับ”สิงโตคำราม”ทีมชาติอังกฤษ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เหตุสังขารเริ่มโรยรา อย่างไรก็ตามทุกอย่างต้องรอเจ้าตัวเป็นคนบอกด้วยตัวเองอีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาเผยให้ฟังล่าสุดว่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมประจำถิ่นแอนฟิลด์ อาจประกาศเลิกเล่นให้กับ”สิงโตคำราม”ทีมชาติอังกฤษ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เหตุสังขารเริ่มโรยรา อย่างไรก็ตามทุกอย่างต้องรอเจ้าตัวตัดสินใจและเป็นคนออกมาบอกเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง

โดยอดีตนายใหญ่”หงส์ขาว”สวอนซี ซิตี้ ได้ออกมาบอกกับสื่อเมืองผู้ดีว่า!”ผมคิดว่าเขาคงจะประเมินตัวเองหลังจบทัวร์นาเม้นต์ที่บราซิล ถึงเวลานั้นเขาก็จะอายุ 34 ปีแล้ว เขาเป็นกัปตันที่วิเศษมากสำหรับผม เป็นผู้นำที่ดี และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสภาพความฟิตของเขายังคงสุดยอด ฤดูกาลหน้าพวกเราจะมีซีซั่นที่ยิ่งใหญ่”

“และหากเขาเข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมก็มีเหตุผลที่จะให้ แต่ผมคิดว่าการตัดสินใจทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วยนะ ผมเข้าใจถ้า เจอร์ราร์ด จะหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของเขากับทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2014 กลางปีนี้ที่บราซิล บางที แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็อาจคิดแบบนี้เหมือนกันก็ได้นะ”กุนซือหนุ่มวัย 41 ปีเผย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook