บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊้ด คนด่านางงามเหมารวม

บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊้ด คนด่านางงามเหมารวม

บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊้ด คนด่านางงามเหมารวม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสมของ "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ผู้คว้ามงกุฎนางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ไปครอบครอง โดยชาวเน็ตได้พากันขุดการโพสต์จากโลกโซเชียลของเธอมาเผยแพร่ หลังจากผลการตัดสินค้านสายตาคนดูเป็นจำนวนมาก

ซึ่งคาดว่ากรณีดังกล่าว ส่งผลให้นางงามรุ่นพี่แต่คนละเวที อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" นางสาวไทยปี 2543 ต้องโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ตอนนี้มีการวิจารณ์ด่านางงามอย่างรุนแรง การด่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่จะด่าทั้งทีควรมีความรู้ความเข้าใจ ! เวทีไหนชื่ออะไร กรุณาพูดให้ถูก ! อย่าเอะอะเหมารวมเรียก นางสาวไทย แต่ละเวทีก็มีความภูมิใจของตัวเองกันค่ะ แต่เมื่อทุกเวทีไป ตปท. จะใช้ Miss Thailand กันหมด ! นั่นแหละจุดยืนของหญิงไทยที่ต้องดูแลกันค่ะ"

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า "อยากฝากร้าน ฝาก ! อยากด่านางงาม เชิญ ! แต่ด่าแบบโง่ ๆ มา จะโดนมิใช่น้อยนะยะ ! การประกวดนางงามแต่ละเวทีต้องดูว่าประกวดเอาไปทำอะไร ? (อึดอัดมานานขอพูดบ้างเหอะ) ถ้าเพื่อเอาไปเล่นละคร ไม่ต้องประกวดก็เป็นดารามีคุณภาพได้ ถ้าดูการศึกษา เอาไปชิงทุนรึไงคะ นางงามต้องสวยป่ะ ? นักร้องต้องเสียงดีป่ะ ? รึว่าชั้นเกิดผิดยุค ?"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊้ด คนด่านางงามเหมารวม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook