ไทยฝนฟ้าคะนองใต้ตต.ตกหนักกทม.40%-แม่ลาว3.5R

ไทยฝนฟ้าคะนองใต้ตต.ตกหนักกทม.40%-แม่ลาว3.5R

ไทยฝนฟ้าคะนองใต้ตต.ตกหนักกทม.40%-แม่ลาว3.5R
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ เผย ไทยยังมีฝนเพิ่มในระยะ 1-2 วันนี้ ส่วน กรุงเทพฯและปริมณฑล อากาศร้อนในตอนกลางวัน มีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 อุณหภูมิสูงสุด 36-38 องศาเซลเซียส ขณะอาฟเตอร์ช็อคแม่ลาวอีก 3.5 ริกตอร์ เช้านี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ระบุ ประเทศไทยตอนบนยังคงมีอากาศร้อนโดยทั่วไป ในขณะที่ลมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน และด้านตะวันตกของประเทศไทย ทำให้ภาคเหนือ ภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น และมีฝนหนักบางแห่งบริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันตก ส่วนลม
ตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้เข้ามาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้บริเวณดังกล่าวจะมีฝนเพิ่มขึ้นในระยะ 1-2 วันนี้

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ส่วนมากในช่วงบ่ายถึงค่ำ อุณหภูมิต่ำสุด 27-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-38 องศาเซลเซียส

 

อาฟเตอร์ช็อคแม่ลาวอีก 3.5 ริกตอร์ เช้านี้

น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์  ผอ.ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ หรือ ศภช. รายงาน วันอาทิตย์ ที่ 18 พฤษภาคม 2557 เวลา 06.20 น. เกิดแผ่นดินไหวบนบก 3.5 ตามมาตราริกเตอร์ ความลึก 1 กม. บริเวณ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ศภช. จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะต่อไป

 

ศภช.แจ้งแผ่นดินไหว ขนาด6.1ริกเตอร์ เกาะสุมาตราไร้ผลต่อไทย

น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ผอ.ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ หรือ ศภช. รายงาน เวลา 08.02 น. วันที่ 18 พ.ค. 57
เกิดแผ่นดินไหวในทะเล 6.1 ตามมาตราริกเตอร์ ความลึก 10 กม. บริเวณนอกชายฝั่งตะวันตก ทางตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ห่างจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จ.ภูเก็ต 746 กม. ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ศภช. จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook