บาร์ซ่าเฮลั่น!เมสซี่ตกลงต่อสัญญาถึง2019

บาร์ซ่าเฮลั่น!เมสซี่ตกลงต่อสัญญาถึง2019

บาร์ซ่าเฮลั่น!เมสซี่ตกลงต่อสัญญาถึง2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บาร์ซ่า" ประกาศข่าวดี เมื่อ เมสซี่ ตกลงต่อสัญญาไปจนถึงปี 2019 โดยเหลือเซ็นอย่างเป็นทางการเท่านั้น ด้านสื่อ "กระทิงดุ" คาด นักเตะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดโลก ที่ราว 900 ล้านบาท ต่อซีซั่น

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ตกลงต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งภายในถิ่น คัมป์ นู ไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยคาดกันว่านักเตะรายนี้จะได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท) ต่อซีซั่น

คำแถลงการณ์ของ "บาร์ซ่า" ระบุถึงดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่แม้จะยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2018 แต่กระนั้นก็ต่อเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมบวกค่าเหนื่อยให้ เพื่อเป็นการรั้ง เมสซี่ ต่อไป โดยกล่าวว่า "การปรับปรุงและอัพเดตสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

ทั้งนี้ แม้ทาง "บาร์ซ่า" จะยังไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดถึงข้อตกลงในการการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ แต่กระนั้นสื่อแดน "กระทิงดุ" ต่างเชื่อกันว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า จะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นสถิติโลกที่ 20 ล้านยูโร ต่อซีซั่น พร้อมโบนัสหากโชว์ฟอร์มได้ดี ส่งผลให้จะแซงหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ จาก เรอัล มาดริด ซึ่งรับค่าจ้างฤดูกาลละ 17 ล้านยูโร (ราว 765 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook