ริเบรี่ซัดเป๊ป!ใช้ระบบโรเตชั่นมั่วซั่ว

ริเบรี่ซัดเป๊ป!ใช้ระบบโรเตชั่นมั่วซั่ว

ริเบรี่ซัดเป๊ป!ใช้ระบบโรเตชั่นมั่วซั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ริเบรี่ ออกโรงจวก "เป๊ป" ที่กุนซือรายนี้หมุนเวียนส่งนักเตะลงสนามไม่เป็นระบบ จนส่งผลให้ฟอร์มของทีมตกลงไปอย่างน่าใจหายในช่วงที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากวิพากษ์วิจารน์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ว่าไม่ชอบใจกับการใช้ระบบโรเตชั่นหมุนเวียนส่งนักเตะลงสนาม ที่เฮดโค้ชรายนี้เลือกนำมาใช้กับทีมในช่วงคว้าลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว เนื่องจากส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของตนเองและเพื่อนร่วมทีม

นับตั้งแต่ที่ "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ "เป๊ป" เลือกใช้ระบบ "โรเตชั่น" ดร็อป ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวสำรอง และดันดาวรุ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่แทน ก่อนที่ฟอร์มจะตกลงไปอย่างน่าใจหาย อีกทั้งส่งผลกระทบไปถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013-14 ที่ต้องตกรอบ 4 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ เรอัล มาดริด ซึ่งรวมผล 2 นัด บาเยิร์น พ่ายไป 0-5

ปีกตัวจี๊ดทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่าน "คิกเกอร์" สื่อชื่อดังแดนเบียร์ว่า "บางครั้งคุณได้ลงเล่น บางครั้งคุณต้องตกไปเป็นตัวสำรอง และบางครั้งคุณก็ถูกตัดชื่อและนั่งชมเกมอยู่ที่บ้าน ซึ่งถือว่ามันเป็นสถานการณ์แปลกใหม่สำหรับทุกคน โดยส่วนตัวผมแล้วผมอยากที่จะลงเล่นมากๆ บางทีผมอาจได้พักบ้างเมื่อลงเล่นติดต่อกัน 5-6 เกม แต่ไม่ใช่ได้ลงเล่นเกมเดียวแล้วได้พักหรอกนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook