อาถรรพ์ผีตะเคียน คร่า 3 ศพ เมืองสุรินทร์!!

อาถรรพ์ผีตะเคียน คร่า 3 ศพ เมืองสุรินทร์!!

อาถรรพ์ผีตะเคียน คร่า 3 ศพ เมืองสุรินทร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านตาเก๊ะ จังหวัดสุรินทร์ ผวาอาถรรพ์ไม้ตะเคียนพญานาค หลังมีเพื่อนบ้านล้มป่วยและเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุถึง 3 ราย จึงพากันแห่ทำพิธีขอขมาก่อนนำไปถวายวัดในวันพระใหญ่

ชาวบ้านตาเก๊ะ ม.11 ต.นาดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ ต่างพากันนำดอกไม้ธูปเทียน บายสี มาจุดเพื่อกราบไหว้ขอขมาลาโทษบูชาไม้ตะเคียนทองโบราณ อายุกว่า 200 ปี รูปร่างคล้ายพญานาค บริเวณหน้าบ้านของนายยศ มีสุข ซึ่งเป็นผู้นำไม้ตะเคียนทองมาเก็บไว้ที่บ้านจนเป็นเหตุให้ภรรยาและลูกๆป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

นายยศ กล่าวว่า พบไม้ตะเคียนดังกล่าวกลางทุ่งนา จึงแบกกลับมาไว้ที่บ้าน จากนั้นเลื่อยแบ่งให้เพื่อนบ้านไปทำหลักรั้วกระท่อม ส่วนที่เหลือเอามาทำที่นั่งเล่นหน้าบ้าน อยู่มาวันหนึ่งมีคนขายหมูมาที่บ้าน และเอามีดฟันเข้าไม้ตะเคียน ซึ่งมีลักษณะคล้ายหัวพญานาค ตั้งแต่วันนั้นเป็นตนมาภรรยาก็เริ่มป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ

ขณะที่ นางประญาติ มีสุด ภรรยา เล่าว่า หลังจากล้มป่วย พี่สะใภ้ได้ไปหาร่างทรงเพื่อให้ช่วยหาสาเหตุที่ไม่สบาย ซึ่งร่างทรงบอกให้นำไม้ตะเคียนไปไว้ที่วัด หากไม่ทำจะถูกเอาชีวิต เพราะในหมู่บ้านมีคนตายไปแล้ว 3 คน คนแรกคือเจ้าของที่นา คนที่2 และคนที่3 เป็นสามีภรรยาที่เคยลบหลู่ ตนจึงทำพิธีขอขมาและทำตามคำแนะนำของร่างทรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านจากทั่วสารทิศที่ทราบข่าว ต่างแห่นำดอกไม้ ธูปเทียน และแป้งมาโรยเพื่อขัดถูหาเลขเด็ดจากไม้ตะเคียนดังกล่าว โดยชาวบ้านอ้างว่าปรากฏ เลข 02 ล่าง และต่างพากันออกชื้อตัวเลขดังกล่าวจำนวนมาก บางรายชื้อถึงตัวละ 2,000 บาท นอกจากนี้ หลังทำพิธีขอขมาเสร็จ และเตรียมอัญเชิญไม้ตะเคียนไปไว้วัด ปรากฏว่า มีฝนตกโปรยปรายลงมาอย่างหนัก ก่อนที่จะเกิดฟ้าผ่าสร้างความแตกตื่นให้กับชาวที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook