คีโน่จวกวู้ดเวิร์ดต้นเหตุทำผีตกต่ำ

คีโน่จวกวู้ดเวิร์ดต้นเหตุทำผีตกต่ำ

คีโน่จวกวู้ดเวิร์ดต้นเหตุทำผีตกต่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คีโน่" จวกแหลก! เอ็ด วู้ดเวิร์ด ความรับผิดชอบต่ำ เป็นต้นเหตุใหญ่ทำ "ผีแดง" ผลงานย่ำแย่ซีซั่น 2013-14 ไม่ใช่ความผิดของ มอยส์ เลยแม้แแต่น้อย

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงด่ากราดใส่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดเก่า "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป โดยชี้ว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบเอาเสียเลย

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจบที่อันดับ 7 แข่ง 38 นัด มี 64 คะแนน แถมยังอดตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ซึ่งทาง คีน นั้นก็ออกมาเผยว่า เรื่องทั้งหมดนั้นไม่ใช่ความผิดของ เดวิด มอยส์ เฮดโค้ชชาวสกอตติชซึ่งเพิ่งถูกไล่ตะเพิดพ้นม้านั่งกุนซือไม่เมื่อไม่นานมานี้ โดยชี้ว่าทั้งหมดเป็นความผิดของ วู้ดเวิร์ด แต่เพียงผู้เดียวที่ทำให้ทีมนั้นก้าวสู่สภาวะที่ตกต่ำ เนื่องจากทำหน้าที่ของตัวเองได้ไม่ดีพอในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

"คีโน่" ให้สัมภาษณ์ว่า "ทำไมถึงให้สัญญากับ เดวิด มอยส์ ถึง 6 ปี เขาได้มีส่วนร่วมกับตลาดนักเตะแค่เพียงรอบเดียวเท่านั้นเอง และมันก็ไม่ใช่ความผิดของเขาเลยที่หานักเตะมาเสริมทัพไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ควรจะมองดูที่ตัวเขาเองมั่งนะ เขาคือผู้รับผิดชอบในการปิดดีลซื้อ-ขายนักเตะ และผมก็คิดว่าว่า มอยส์ นั้นควรได้รับเวลามากกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook