เปเยลั่นเดินหน้าพาเรือซิวแชมป์

เปเยลั่นเดินหน้าพาเรือซิวแชมป์

เปเยลั่นเดินหน้าพาเรือซิวแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปเยกรินี่ ประกาศกร้าว พา "เรือใบ" เดินหน้าซิวแชมป์เพิ่ม ลั่นไม่พอใจแค่นี้ และจะรีบเตรียมงานสำหรับซีซั่นหน้าในทันที

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยล่าสุด ยืนยันว่า จะพาทีมประสบความสำเร็จให้มากกว่านี้ หลังฉลองชัยพร้อมกับถ้วยลีกสูงสุดแดนผู้ดีด้วยการเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืน 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามความคาดหมาย และคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ไปล่วงหน้าแล้วเมื่อเดือนก่อน

กุนซือประจำถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กล่าวระหว่างเฉลิมฉลองอย่างชื่นมื่นหลังเสร็จสิ้นเกมสุดท้ายของซีซั่นว่า "ทีมใหญ่ไม่ควรพอใจกับการคว้าแชมป์เดียว วันอังคารนี้ (13 พ.ค.) เราจะเริ่มทำงานสำหรับฤดูกาลใหม่ เพราะมันจะสำคัญมากสำหรับสโมสรและผู้เล่นทุกคน"

นายใหญ่ชาวชิลียังบอกถึงการทำงานในขวบปีแรกกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ว่า "นี่เป็นฤดูกาลที่พิเศษมากสำหรับเรา เพราะเราไม่ได้นำเป็นจ่าฝูงเลย เราโดนเลื่อนเกม และเริ่มต้นได้ไม่ดี สิ่งสำคัญก็คือเราเก็บแต้มจากเกมเยือน 6 เกมแรกได้แค่แต้มเดียวจาก 18 ผมบอกผู้เล่นเลยว่าเราต้องเปลี่ยนแปลง และบอกเขาว่าเราต้องเล่นอย่างไร"

นอกจากนี้ เปเยกรินี่ ยังชื่นชมลูกทีมทุกคนว่าเป็นนักเตะที่ดี มีวินัย โดยกล่าวว่า "พวกเขาเป็นกลุ่มทีมที่พิเศษมาก ตั้งแต่ผมมาที่นี่ พวกเขาเชื่อในสิ่งที่ผมบอกว่าเราต้องเล่นแนวไหน แบบไหนที่ผมชอบ มันยิ่งพิเศษเพราะนี่คือปีแรกของผมในอังกฤษ ซึ่งมันไม่ง่ายเลย ผมเชื่อว่าผมจัดการชุดนักเตะที่ดีมาก เราทำอะไรยากๆ ด้วยกันในช่วงสำคัญของปี และนี่คือทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook