10 นักเตะสุดคุ้มพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-2014

10 นักเตะสุดคุ้มพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-2014

10 นักเตะสุดคุ้มพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :10 อันดับนักเตะที่เล่นคุ้มค่าตัว จนพาต้นสังกัดผลงานดีติดลมบน เรียกว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์เลยทีเดียว

10.วิลเลี่ยน (เชลซี)

เชลซีมาแรงแซงทางโค้งด้วยการปาดหน้าสเปอร์ส ด้วยการทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ให้ทีมอันจิ มาคัชคาล่า ยอมตกลงขายให้สิงห์บลู ทำให้สเปอร์สต้องเดินแผนสองด้วยการไปคว้าคริสเตียน อิริกเซ่น มาเสริมทีมแทน ฟอร์มของวิลเลี่ยนดีวันดีคืน จนเป็นผู้เล่นที่เชลซีขาดไม่ได้

9.เดยัน ลอฟเรน (เซาธ์แฮมตัน)

เซาธ์แฮมตัน ทุ่มเงิน 8.5 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากปารการหลังชาวโครแอตมาร่วมทีมจากลียง และเดยัน ลอฟเรน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง การมาของเขาช่วยให้แผงหลังของนักบุญแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

8.อัลวาโร่ เนเกรโด (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมทุ่มเงิน 20.6 ล้านปอนด์ เพื่อให้เซบีญ่า คายดาวยิงหน้าเข้มรายนี้ และเนเกรโด ก้ไม่ทำให้เรือใบผิดหวังทำผลงานยิงทะลุทะลวง ลงให้เรือใบ 51 นัด ยิงไป 26 ประตูเลยทีเดียว

7.เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน)

เอฟเวอร์ตัน จ่ายค่าสินสอดสู่ขอ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ กองกลางดาวรุ่งจากวีแกน ด้วยจำนวนเงิน 12 ล้านปอนด์ ผลงานปีแรกกับเอฟเวอร์ตัน เขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมท็อฟฟี่คว้าตั๋วไปลุยยุโรปฤดูกาลหน้า

6.เนมานย่า มาติช (เชลซี)

เชลซีต้องทุ่มเงินดึงเด็กเก่ารายนี้มาร่วมทัพอีกครั้งด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ ในช่วงที่กองกลางของทีมอ่อนปวกเปียก การมาของมาติช ทำให้แผงกองกลางของเชลซี ตัดบอลและครองบอลได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จัดว่าเป็นนักเตะสไตล์ที่มูรินโญ่ชื่นชอบ

5.โลอิก เรมี่ (นิวคาสเซิล)

เรียกว่าคุ้มจริงๆสำหรับนิวคาสเซิล กับสัญญายืมตัว 1 ปี ของ โลอิก เรมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสจากควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่วัดให้นิวคาสเซิลไป 14 ประตู จากการลงสนาม 29 นัด

4.วิลฟรีด โบนี่ (สวอนซี)

หงส์ขาวทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ เป็นสถิติสโมสรเพื่อดึงกองหน้าผิวสีรายนี้มาร่วมทัพ และดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ก็ระเบิดฟอร์มพังประตูไป 24 ลูก จากการลงสนาม 47 นัด

3.เจสัน พันเชียน (คริสตัล พาเลซ)

ถูกเซาธ์แฮมตันปล่อยให้คริสตัล พาเลซ ยืมตัว 1 ฤดูกาล ปีกร่างเล็กเลือดผู้ดีรายนี้ช่วยนำทีมพาเลซ หนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ และอาจจะติดธงสิงโตคำรามไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย เพราะฟอร์มครึ่งซีซั่นหลังของเจ้าตัวนั้นดีจริงๆ

2.โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)

เป็นการยืมตัว 1 ฤดูกาลที่คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มของเอฟเวอร์ตันเลยทีเดียว ลูกากู ระเบิดฟอร์มยิงเป็นกอบเป็นกำ ทำให้เอฟเวอร์ตันคว้าตั๋วไปลุยยุโรปฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ลงสนามให้เอฟเวอร์ตัน 37 นัด ยิงไป 17 ประตู

1.เฟอร์นานดินโญ่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

จำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ที่เรือใบสีฟ้ายื่นให้ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค หลายคนมองว่าเป็นการซื้อที่แพงเกินไปเพราะอายุของเจ้าตัวนั้นเข้าใกล้เลขสามแล้ว แต่เฟอร์นานดินโญ่ ก็ไม่ได้สนใจคำครหา ทำผลงานกับเรือใบได้เป็นอย่างดี และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัด จ่อชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook