ยานูไซฟันเงินมากกว่าโด้-เมสซี่ตอนอายุ18

ยานูไซฟันเงินมากกว่าโด้-เมสซี่ตอนอายุ18

ยานูไซฟันเงินมากกว่าโด้-เมสซี่ตอนอายุ18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัดนาน ยานูไซ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุด มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ 2 สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส และอาร์เจนไตน์ หากเทียบตอนอายุ 18 ปีเท่ากัน จากการออกมาเปิดเผยของ เดิร์ก เดอ วรีเซ่ เอเย่นต์ส่วนตัวของปีกอนาคตไกลวัย 19 ปี

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก เดิร์ก เดอ วรีเซ่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานูไซ ปีกอนาคตไกลวัย 19 ปี ที่ระบุว่า! ปีกชาวเบลเยียม เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในโลก ซึ่งมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองแข้งสตาร์ลูกหนังชาว"ฝอยทอง"โปรตุเกส และ"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า หากเทียบตอนอายุ 18 ปีเท่ากัน

โดยเวลานั้น อัดนาน ยานูไซ ต่อสัญญากับถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี พร้อมกับรับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 และก่อนที่จะต่อสัญญา ปารีส แซงต์ แชร์แมง ได้ติดต่อซื้อตัวไปร่วมทัพ ด้วยได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตทีเดียว

"ผมสามารถบอกได้เลยว่า อัดนาน เป็นนักเตะหนุ่มค่าจ้างแพงสุดในโลก ซึ่งมันทำให้ผมภูมิใจมาก แน่นอนเขาทำเงินมากกว่า โรนัลโด้ และ เมสซี่ สมัยพวกเขาอายุ 18 ปี ก่อนหน้า อัดนาน เซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด นั้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสนอเงินมูลค่ามหาศาล 5 นาที ก่อน อัดนาน จะเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลทีเดียว"

"เวลานั้นเลขาของเจ้าของทีมเปแอสเชได้โทรมาหาผม พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโต ระหว่างที่ อัดนาน กำลังจะเป็นฟรีเอเย่นต์ หลังปิดซีซั่น เจ้าของทีมชาวกาตาร์ พร้อมยื่นทุกสิ่งทุกอย่างทั้งค่าเหนื่อย และค่าเซ็นสัญญา มันค่อนข้างน่าสนใจหากพิจารณาด้านธุรกิจ แต่ทว่าเรื่องเงินไม่เคยเป็นตัวแปรสำหรับการตัดสินใจ"เดอ วรีเซ่ เผย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook