CR7เชื่อเนย์มาร์ขึ้นชั้นยอดแข้งลูกหนังโลกได้แน่

CR7เชื่อเนย์มาร์ขึ้นชั้นยอดแข้งลูกหนังโลกได้แน่

CR7เชื่อเนย์มาร์ขึ้นชั้นยอดแข้งลูกหนังโลกได้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "โด้จิ๋ว" โคตรมั่น เนย์มาร์ อัพเกรดฝีเท้า ทะยานขึ้นชั้นยอดแข้งเบอร์ 1 โลกได้แน่ในอนาคต พร้อมรับ "ฝอยทอง" เจอกรุ๊ปโหดบอลโลก 2014 "อินทรีเหล็ก", "ดาวดำ" และ "พญาอินทรี"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า เนย์มาร์ ดาวเตะพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า คู่รักคู่แค้นตลอดกาลนั้นจะพัฒนาศักยภาพฝีเท้า จนกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังโลกในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน

เนย์มาร์ วัย 22 ปีย้ายจาก ซานโต๊ส ทีมดังใน บราซิล ซีรี่ เอ มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบ็ดเสร็จ 87.2 ล้านยูโร (3,924 ล้านบาท) โดยในลีกยิงไปแล้ว 9 ประตู และทำ 8 แอสซิสต์ จาก 25 เกม และถึงแม้ "บาร์ซ่า" กับ "ราชันชุดขาว" จะเป็นคู่อริกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน แต่เจ้าของโค้ดเนม "CR7" นั้นเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ นั้นจะกลายเป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกได้อย่างแน่นอนในอนาคตข้างหน้า

"โด้จิ๋ว" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมองว่า เนย์มาร์ นั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมนะ ผมคิดว่าเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขานั้นมีอนาคตที่ก้าวไกลแน่นอน แม้เขาจะปรับตัวเข้ากับ บาร์เซโลน่า ได้ยังไม่ดีที่สุดก็ตาม ซึ่งอาจจะเป็นเพราะปัญหาบางประการ แต่ผมไม่สงสัยเรื่องศักยภาพฝีเท้าในตัวเขาเลยสักนิด เขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก หรือไม่ก็เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างแน่นอน"

พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ยังกล่าวถึงทีมชาติ โปรตุเกส ของตนที่ถูกจับฉลากอยู่สายเดียวกันกับ เยอรมัน, กาน่า และ สหรัฐอเมริกา ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ว่า "เราไม่ใช่ตัวเต็งแน่นอน แต่ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ ซึ่งเรารู้ดีว่ากลุ่มของเรานั้นทุกทีมสูสีกันมาก และในความคิดของผมๆ คิดว่ากลุ่มของเราคือกลุ่มที่หินที่สุดแล้วใน เวิลด์ คัพ ซึ่งเราต้องก้าวไปทีละขั้นๆ เราต้องเจองานหนักตั้งแต่นัดแรกด้วยการเจอกับ เยอรมัน ตามด้วย กาน่า และ สหรัฐ อเมริกา และตอนท้ายเรามาดูกันว่าเราจะไปได้สวยแค่ไหนในทัวน์นาเมนต์นี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook