วิด้าซึ้งส่งท้ายลั่นหัวใจอยู่กับผีเสมอ

วิด้าซึ้งส่งท้ายลั่นหัวใจอยู่กับผีเสมอ

วิด้าซึ้งส่งท้ายลั่นหัวใจอยู่กับผีเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วิดิช เล่นบทซึ้งอำลา "ผีแดง" ลั่นหัวใจจะอยู่กับสโมสรเสมอ หลังลงเล่นนัดท้ายต่อหน้าแฟนๆ ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย

เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบียประกาศอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างสุดซึ้งว่าหัวใจของเขาจะอยู่กับทีมเสมอ หลังลงเล่นนัดสุดท้ายต่อหน้าแฟนๆ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาในชัยชนะเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ 3-1

แนวรับวัย 32 กะรัตปิดฉากเส้นทางค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" นาน 8 ฤดูกาลลงด้วยเกียรติยศมากมายไม่ว่าจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 8 สมัย, แคปิตอล วัน คัพ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และสโมสรโลก 1 สมัย โดยเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งตกลงสัญญาล่วงหน้ากันไว้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

เจ้าของฉายา "เซอร์บิเนเตอร์" กล่าวถึงความรู้สึกในการแยกทางกับสโมสรว่า "มันยากหลายอย่าง อย่างแรกก็เพราะมันเป็นนัดสุดท้ายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเราก็ไม่ได้มีขวบปีที่ดี ผมคิดว่านี่เป็นปีแรกใน 8 ปีที่ผมไม่ได้ฉลองแชมป์ มันยากจริงๆ มันเป็นฤดูกาลที่ลำบากและเราก็มีเกมที่ยากใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเต็มไปด้วยอารมณ์"

"ผมอยากจะบอกว่าหัวใจของผมจะอยู่กับสโมสรตลอดไป ผมอยู่ที่นี่มาหลายปี ผมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาดีๆ ที่ ยูไนเต็ด ได้ทำงานกับคนที่ยิ่งใหญ่หลายคน ผมจะอยู่ที่นี่เสมอและจะคอยตามดู ยูไนเต็ด ตลอดไป ผมขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ แฟนๆ ดีกับผมมากตั้งแต่วันแรกและมันก็เป็นความสุขใจที่ได้ลงเล่นเพื่อพวกเขา"

"ผมต้องขอบคุณเพื่อนนักเตะทุกคนที่เล่นร่วมกันมา, ผู้จัดการทีมโดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) เขาดีกับผมมาก, โค้ช และสตาฟฟ์ทุกคนด้วย" วิดิช ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook