คาร์ร่าโวยแบ็กโฟร์อ่อนหัดทำหงส์จ่อหมดลุ้น

คาร์ร่าโวยแบ็กโฟร์อ่อนหัดทำหงส์จ่อหมดลุ้น

คาร์ร่าโวยแบ็กโฟร์อ่อนหัดทำหงส์จ่อหมดลุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "คาร์ร่า" โวยแหลกแผงแบ็กโฟร์ "หงส์แดง" อ่อนชั้น เน้นหนัก ซาโก้ และ สเคอร์เทล พลาดตลอด ส่งผลได้แค่เจ๊า "พาเลซ" 3-3 ส่อโยนถ้วยแชมป์ลีกให้ "เรือใบ" โดยปริยาย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล อดรนทนไม่ไหวจนถึงกับต้องด่ากราดแนวรับชุดปัจจุบันว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้สโมสรหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังปล่อยให้ทีมถูกตีเสมอ 3-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ถูก "ปราสาทเรือนแก้ว" ยิงสลุตรวดเดียว 3 ประตูภายในเวลาเพียง 10 นาที ส่งผลให้เก็บเพิ่มได้เพียง 1 รวมเป็น 81 คะแนน จาก 37 นัด หยิบยื่นโอกาสคว้าแชมป์ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปโดยปริยาย โดย "เรือใบสีฟ้า" ขอแค่ 4 คะแนนจาก 2 นัดสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที หลังมีประตูได้-เสียดีกว่าถึง 9 ประตู

คาร์ราเกอร์ กล่าวอย่างเดือดดาลโดยพุ่งเป้าไปยัง มามาดู ซาโก้ และ มาร์ติน สเคอร์เทล เป็นพิเศษว่า "ด้วยแนวรับแบบนี้พวกเขาก็ไม่ดีพอจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซาโก้ ทำให้คุณต้องพะวง พวกเขาเสียท่าตลอด นั่นยังดีไม่พอ ยิ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้ายนั้นยิ่งรับไม่ได้ พวกเขาเสียประตูมากเกินไป"

"แบ็กโฟร์และแนวรับแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขายังรับกับความกดดันไม่ได้ พวกเขาไม่ใช่ผู้นำ คุณไม่สามารถจะเปิดรับความกดดันไปตลอดได้ พวกเขาพลาดมาในแมตช์กับ นอริช เมื่อสัปดาห์ก่อนและก็ไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย มันเป็นแบบนี้มาตลอดและเป็นมาเรื่อยๆ ตลอด 2-3 เดือน คืนนี้พวกเขาโยนถ้วยแชมป์ทิ้งไปแล้ว" อดีตแนวรับคนดังร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook