ลือ!ปารีสประเคน2พันล.ล่อผีปล่อยรูน

ลือ!ปารีสประเคน2พันล.ล่อผีปล่อยรูน

ลือ!ปารีสประเคน2พันล.ล่อผีปล่อยรูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีลือหึ่ง "เปแอสเช" พร้อมทุ่มเงินกว่า 2 พันล้านบาทล่อใจ "ผี" ปล่อย "รูน" พ้นทีมสิ้นฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววเป็นแค่อะไหล่หากได้นายใหญ่เป็น ฟาน กัล

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงจากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส หวังสร้างกองหน้าคู่ระดับโลก หลังเตรียมยื่นข้อเสนอมหาศาลเพื่อล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังมีข่าวลือว่า "รูน" อาจไม่ใช่หัวหอกตัวหลักของต้นสังกัดอีกต่อไป หากเกิดการเปลี่ยนแปลงกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ในอนาคตข้างหน้านี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เลส์ ปารีเซียง" พร้อมยื่นข้อเสนอซึ่งคาดว่าเป็นตัวเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (กว่า 2 พันล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ "ปีศาจแดง" ปล่อย "หมูรูน" ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีการคาดการ์ณว่าหอกรายนี้อาจกลายเป็นแค่อะไหล่ หากทัพ "เร้ด เดวิลส์" เลือกใช้งานกุนซืออย่าง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่ลือกันหนักว่าพร้อมเข้ารับงานคุมทีมในลีกแดนผู้ดีเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ ฟุตบอลโลก2014 กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้

ทั้งนี้แม้ "เปแอสเช" อาจจ่อถูกลงโทษจากกรณีเข้าข่ายทำผิดกฎ "ควบคุมการเงิน" หรือ "เอฟเอฟพี" ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" อยู่ในเวลานี้ แต่ทีมดังเมืองหลวงแดนน้ำหอมยังคงต้องการได้ตัว รูนี่ย์ ไปร่วมทีมอย่างจริงจัง หลังเคยตกเป็นข่าวร่วมกันมาแล้วเมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวในต้นปี 2014 ที่ผ่านมา เพื่อให้ไปจับคู่กับหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในแดนหน้านั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook