มูกั๊กสื่ออ้ำอึ้งเรื่องคว้าคอสต้า

มูกั๊กสื่ออ้ำอึ้งเรื่องคว้าคอสต้า

มูกั๊กสื่ออ้ำอึ้งเรื่องคว้าคอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คิดกันเอาเอง....! "เฮียมู" แทงกั๊กไม่ตอบคำถามสื่อ เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องคว้าตัว คอสต้า ลั่นไม่อยากพูดเรื่องตลาดซื้อขายเพราะเปลืองสมาธิ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก ขัดใจสื่อ ไม่ขอแสดงความเห็นถึงข่าวลือ หลังมีกระแสว่าทัพ "สิงห์บลูส์" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงพันธุ์แกร่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมได้แล้วที่ราคาประมาณ 35 ล้านยูโร (1,575 ล้านบาท) โวยลั่นไม่อยากพูดถึงเรื่องตลาดซื้อขายเพราะเปลืองสมาธิ

"เฮียมู" เปิดใจหลังถูกถามจี้ถึงข่าวลือดังกล่าวว่า "ตอนนี้ตลาดปิดอยู่ มันจะเปิดตัวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ เชลซี ต้องการความสงบและต้องการสมาธิอย่างยิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ เราจะไม่ออกมาแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องทีมจะซื้อใครมั้ย จะขายใครออกไปรึปล่าว เราบอกได้แค่ว่าเราจะคว้านักเตะตัวเด่นๆ ซัก 2-3 คน ที่ถามว่า คอสต้า เป็นนักเตะที่เราอยากได้หรือไม่ เราไม่เคยปฎิเสธเรื่องนี้ แต่เขายังเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ เราพูดอะไรเรื่องนี้มากไม่ได้"

สำหรับ เชลซี เหมือนเพิ่งจะได้รับข่าวดีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อสื่อหลายสำนักรายงานว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ "ตราหมี" ในการเจรจาดึง คอสต้า มาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโร ซึ่งรายงานระบุว่า แข้งทีมชาติสเปน เชื้อชาติบราซิล วัย 25 ปี จะเซ็นสัญญาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook