ฟานกัลเล็งมุลเลอร์สวมชุดผีแดง

ฟานกัลเล็งมุลเลอร์สวมชุดผีแดง

ฟานกัลเล็งมุลเลอร์สวมชุดผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีแฉแหลก! มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค มีชื่อโผล่ในลิสต์นักเตะที่ ฟาน กัล ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ''ปีศาจแดง'' อยากได้ร่วมทีม

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงาน หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่กำลังมีข่าวพัวพันว่ากำลังเซ็นสัญญาย้ายมาคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก วางแผนซื้อตัว โทมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นคนแรกๆ

รายงานระบุว่า มุลเลอร์ กระโดดขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น เป็นครั้งแรกภายใต้การนำทีมของ ฟาน กัล ช่วงฤดูกาล 2008-2009 ทว่าในซีซั่นนี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ไม่ค่อยมีความสุขที่ร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบัน เนื่องจากถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมสำคัญหลายๆนัด ทำให้กุนซือชาวดัตช์เตรียมดึงตัวสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากได้รั้งบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" ตามข่าวจริง

ขณะเดียวกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า ฟาน กัล เตรียมทุ่มงบประมานกว่า 100 ล้านปอนด์ (5,500 ล้านบาท) ซื้อตัว มาร์โก รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองสตาร์ดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โทนี่ โครส จอมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook