อันเช่ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มหลังอัดพี่เสือยับ

อันเช่ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มหลังอัดพี่เสือยับ

อันเช่ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มหลังอัดพี่เสือยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันเช่" ซูฮก แข้ง "ราชัน" หลังโชว์ฟอร์มสะเด่า บุกขยี้ "เสือใต้" เละเทะคาถิ่น 4-0 ทะลุชิง "บิ๊กเอียร์" สำเร็จ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้ดีกันถ้วนหน้า ทั้งเกมรุก และ เกมรับ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปถล่มเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปได้ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2 รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ชนะไป 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ พร้อมกระตุ้นลูกทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้เพื่อ ซาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวหลักของทีม ที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบโควต้า
 
กุนซือชาวอิตาเลี่ยน วัย 54 ปี ได้กล่าวหลังเกมว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อ นักเตะของเราทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ มีความสำคัญมากสำหรับทีมเรา เพราะเราทำงานกันอย่างหนักใน 3 รอบที่ผ่านมา วันนี้เราต้องเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง แต่ฟุตบอลคือความสมดุล เราทำได้ดีทั้งรุกทั้งรับ และ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้สกอร์มันออกมาเป็นเช่นนี้ ส่วนในนัดชิง จะเป็นงานยากแน่นอน ไม่ว่าจะพบกับใคร เชลซี เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง แอตเลติโก มาดริด ก็มีความหิวกระหาย และ กระตือรือร้น แต่เรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่เดือนมกราคม ฉะนั้นเราแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ"
 
อันเชล็อตติ ยังได้กล่าวถึงการที่ อลอนโซ่ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในนัดชิงชนะเลิศด้วยว่า "ผมไม่คิดว่าการเข้าสกัดนั้น มันสมควรจะเป็นใบเหลืองนะ พวกเรารู้สึกผิดหวังแทนเขา (อลอนโซ่) แต่พวกเราจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้เพื่อเขาเช่นกัน" 
 
ทั้งนี้ เกมนัดชิงชนะเลิศ จะลงฟาดแข้งกันวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่สนาม อิสตาจีอูดาลูซ สนามเหย้าของสโมสรเบนฟิก้า ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดย เรอัล มาดริด จะเข้าไปรอพบกับผู้ชนะ ระหว่าง เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ที่จะลงแข่งหาทีมที่ผ่านเข้าชิงกันในคืนวันนี้ (30 เมษายน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook