เคลียร์แล้ว “ซี ศิวัฒน์” ยอมรับมีปัญหาในกองละคร พายุเทวดา!!

เคลียร์แล้ว “ซี ศิวัฒน์” ยอมรับมีปัญหาในกองละคร พายุเทวดา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆนักแสดงละครเรื่อง "พายุเทวดา" ก็พร้อมใจกันลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถึงปัญหาในกองละคร โดยหนึ่งในนั้นก็คือพระเอกของเรื่อง "ซี ศิวัฒน์" ที่ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจีว่า "เหนื่อยเปล่าจริงๆ" เลยทำให้หลายคนตีความไปว่าตอนนี้นักแสดงในเรื่องกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ในกองฯ เนื่องจากละครเรื่องนี้ถูกตัดบทออกค่อนข้างเยอะ ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์แมน หนุ่มซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่ามีปัญหาเกิดขึ้นในกองจริง แต่ได้มีการพูดคุยจบไปแล้ว

ขอถามเรื่องที่ซีบ่นในไอจีเกี่ยวกับซีจีเรื่องราวมันเป็นยังไง
"ผมว่าคนเรามันก็ต้องมีความรู้สึก คือเวลาเราตั้งใจทำงานเราก็ทำอย่างเต็มที่ บางอย่างพอมันไม่ได้เป็นอย่างที่ใจเราคิดอย่างที่ใจเราต้องการ บางทีมันก็ต้องบ่นบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เราอยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว ทุกๆผลงาน ละครหรืออะไรก็ตามผมทุ่มเทมากๆเรียกว่าทำงานเต็มเงินเดือนจริงๆ บางสิ่งบางอย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด มันก็ต้องมีบ่นบ้าง แต่ก็แค่นั้นจริงๆ"

โดนหั่นบททิ้งเยอะ
"มันไม่ใช่โดนหั่นทิ้งหรอกครับ มันก็คือมันแล้วแต่ เรื่องนี้ขออนุญาตเป็นเรื่องภายในแล้วกันครับ ผมรู้สึกว่าคนเราทำงานด้วยกัน ถ้ามันจะมีปัญหาบ้างมันก็เป็นเรื่องธรรมดา สิ่งหนึ่งไม่อยากให้มองว่าเป็นด้านลบอย่างเดียว คนเรามีเถียงกันได้บ้าง มีทะเลาะกันได้บ้าง มันเป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกคุณกำลังทำงานกันอยู่ การที่พวกคุณไม่ได้ทะเลาะกันไม่ได้หมายความว่าคุณดีกัน ผมว่าการที่เราเถียงกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนทำงานเท่านั้นเอง"

กลัวคนจะมองเรายังไงไหม
"จริงๆเราเสนอความคิดตลอดอยู่แล้วครับ นักแสดงทุกคน ดาราทุกคนเราแสดงความคิดเห็นตลอด เราจึงมีความรู้สึกอย่างที่บอก ละครสำหรับผมเองมันไม่ได้เป็นแค่ละคร แต่มันเป็นประวัติศาสตร์ที่เราได้สร้างศิลปะของตัวละคร เพื่อให้คนดูได้เมมโมรี่ไว้ในใจ เพราะฉะนั้นเมื่อเราทำทุกอย่างเต็มที่ไป เราก็อยากให้ทุกกระบวนการเต็มที่ด้วย เพราะเราทำงานแบบนี้เราไม่ต้องการที่จะเอาเปรียบคนดู"

กลัวคนจะมองว่ามีปัญหาในกองหรือเปล่า
"เป็นเรื่องธรรมดากองทุกกองก็มีปัญหากันหมดครับ แต่ปัญหาอย่างที่ผมบอก มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตถึงขนาดเกลียดขี้หน้ากัน หรือไม่สามารถร่วมงานกันได้"

ได้มีการเคลียร์กันในกองไหม
"ไม่เป็นไรครับ คือจะพูดยังไงดี เขารู้อยู่แล้วว่าเรารู้สึกยังไง เราพูดกันในกองอยู่แล้ว"

พูดแบบนี้แล้วกลัวผู้ใหญ่จะโกรธไหม
"ผมไม่เคยจะมีปัญหาอะไรกับเขาอยู่แล้ว ถ้าถามผมแบบนี้ว่าผู้ใหญ่จะคิดอะไรหรือเปล่า ผมก็ไม่ทราบนะครับอันนี้ ไม่ทราบเหมือนกัน ด้วยความเคารพจริงๆผมก็ทำงานด้วยความเคารพมาโดยตลอด ทั้งนักแสดง ทั้งทีมงานด้วย ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย คือเราพูดไปแต่ละท่านก็ไม่ได้อยู่ในขณะที่เราทำงานด้วยกัน ทุกอย่างมันเกิดขึ้น เรารับผิดชอบกันทั้งหมด ถ้าคนดูไม่ชอบ งั้นก็แสดงว่านักแสดงก็มีส่วนด้วย เพราะฉะนั้นก็น้อมรับเท่านั้นเอง"

ซีหวังให้เกิดผลอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า
"อยู่ที่เขาครับ เพราะว่าบริษัททุกบริษัทจะผลิตละครขึ้นมา มันไม่ได้อยู่ที่นักแสดงนะครับว่าจะทำให้ดีแค่ไหน แต่ตัวผมรู้ดีว่าผมดีแค่ไหน ผมพยายามสุดตัวในการทำงานหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเขาอยากจะพัฒนาหรือไม่หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมไม่ได้พูดถึงใครนะ มันก็อยู่ที่ตัวเขาเอง"

ซีพูดแบบนี้กลัวคนจะคิดว่าซีกำลังจะย้ายช่องหรือเปล่
"มันไม่เกี่ยวกับช่องครับ ไม่เกี่ยวกับช่องเลย (มีการติดต่อเพื่อปรับความเข้าใจหรือเปล่า) อย่างที่ผมบอกเรามีการพูดคุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่พื้นที่ในไอจีมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราพูดความรู้สึกส่วนตัวเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"

ตัดสินใจนานไหมก่อนที่จะพร้อมใจกันใจโพสต์ในไอจี
"คือผมจะพูดยังไงดี คือเป็นพี่น้องกันครับในการทำงาน เหมือนผมเชื่อว่าพี่ๆสื่อมวลชนน่าจะเข้าใจ เวลาเราทำงานกับใคร เราก็จะรักเขา คือดารานักแสดงเราไม่ได้ทำงาน 5 4 3 2 เสร็จแล้วกลับบ้านแล้วก็ไม่ยุ่งกันมันไม่ใช่ เราเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นน้อง ทุกคนช่วยกันแก้ปัญหา เพราะฉะนั้นเรารักกันเท่านั้นเอง พร้อมใจหรือไม่ผมไม่แน่ใจ เราแค่ลงความรู้สึกไป แต่ไม่อยากให้คิดมากครับ เพราะทุกอย่างก็จบลงไปแล้ว (ไม่ต้องการเคลียร์อะไรทั้งสิ้น) ไม่มีอะไรต้องเคลียร์หรอกครับ มันจบไปแล้ว ถ้าถึงเวลาต้องร่วมงานกันอีกก็ยินดี ไม่มีปัญหา ทุกอย่างเหมือนเดิม ผู้ใหญ่เห็นสมควรไหม แล้วผมอยากจะเล่นไหม ก็ว่ากันไปตามนั้นครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคลียร์แล้ว “ซี ศิวัฒน์” ยอมรับมีปัญหาในกองละคร พายุเทวดา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook