วีคุยสาวนอกวงการ Happy-อาเล็กปัดแห้วมินมีแฟน

วีคุยสาวนอกวงการ Happy-อาเล็กปัดแห้วมินมีแฟน

วีคุยสาวนอกวงการ Happy-อาเล็กปัดแห้วมินมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''อาเล็ก'' ปัดแห้ว ''มิน'' ประกาศมีแฟนยันไม่ได้จีบ ขณะที 'ปุ๊กลุก' แย้ม 'มิน' คุยหนุ่มรับช่วยสกรีนให้ย้ำโสด ส่วน 'วีรภาพ' โอดเป็นผู้จัดละครเหนื่อย เผย คุยสาวนอกวงการแฮปปี ด้าน 'เอมมี่ แม็กซิม' เผย จ่ออัพเต้าเอาใจฮาเวิร์ดหวัง -เล็งบินไต้หวัน

'อาเล็ก'ปัดแห้ว'มิน'ประกาศมีแฟนยันไม่ได้จีบ

ไม่รู้ว่างานนี้ต้องซดแห้วกระป๋องหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับสาว มิน พีชญา แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงกลับออกมาประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการซะแล้ว งานนี้หนุ่มอาเล็กก็เลยเปิดใจว่า 

"เรื่องมินมีแฟนแล้ว ไม่แห้วนะครับ ทำไมอ่ะ คือคนจะคิดแบบนี้เยอะ เพราะว่าเล่นหนังด้วยกัน วัยเท่าๆ กัน นิสัยคล้ายๆ กัน ซนๆ ขี้เล่น ขี้แกล้งเหมือนกัน ก็เลยสนิทกันเร็ว ไม่เฮิร์ทครับ เป็นห่วงแฟนมินมากกว่า เพราะว่ามินแสบมากครับ กระแสแฟนคลับเชียร์ ก็ดีใจครับ เพราะว่าจะได้ดูหนังกันเยอะๆ ไม่ได้จีบ ไม่นอยด์ ไม่แห้วครับ งงกับข่าวไหม คิดว่าคงมีคนเข้าใจผิดได้ แต่ไม่ซีเรียสครับ แฟนคลับเขาก็รู้อยู่แล้วแหละครับ เวลาลงไอจีก็จะเป็นแนวแซวๆ กัดๆ ไม่ได้จีบกันอยู่แล้ว ปิดกล้องไปเดือนกว่าแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีข่าว ไม่เคยเห็นหนุ่มๆ มาหานะครับ ไม่เคยเห็นหนุ่มนอกวงการไปรับเขานะ มีแต่คุณพ่อเขาครับ ส่วนใหญ่อยู่ในกองเขาก็จะเล่นโทรศัพท์ กิน นอน อะไรประมาณนี้ครับ ตัวจริงของผมตอนนี้ไม่มีครับ ตอนนี้มีแต่เมเปิ้ลครับ ในละครไง ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบละครก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ชอบคนอายุมากกว่าไหม ตัวเล็กเองไม่ได้คิดว่าผู้หญิงอายุมากกว่าหรือน้อยกว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรนะครับ"


ปุ๊กลุกแย้มมินคุยหนุ่มรับช่วยสกรีนให้ย้ำโสด

ออกมายอมรับว่าช่วยสกรีนหนุ่มให้กับสาว มิน พีชญา สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "กับพี่มินก็ดีค่ะ เจอกันเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าใครว่างก็เจอกัน เขามีความรักก็ยังไม่ได้เรียกแฟนมั้งคะ เพราะว่าเพิ่งเริ่มต้น พี่มินเขาคงต้องใช้เวลาในการที่จะเลือกใครเป็นแฟน ก็เคยเจอบ้าง เพราะว่าเป็นเพื่อนๆ กัน ก็ดีค่ะ น่ารักค่ะ ช่วยสกรีนไหม ก็นิดนึง ที่เหลือก็คงเป็นเขาตัดสินใจ แอบเชียร์ไหม คงไม่ค่ะ แอบหวง อยากให้โสดด้วยกัน ก็หวงแหละ อิจฉาไง ของเราก็โสดค่ะ ไม่มีใครเข้ามา ให้พี่เขาแซงไปก่อนละกันค่ะ ไม่ได้หวงความโสดหรอกค่ะ แต่ยังไม่เจอคนที่โดนๆ ก็เปิดใจนะคะ แต่ตอนนี้โสดค่ะ หนุ่มคนอื่นผ่านมาก็ผ่านไปค่ะ เรียนรู้กันไปค่ะ วันเกิดพี่มินก็มีเตรียมของขวัญไว้แล้วค่ะ และคงไปทานข้าวกันค่ะ หนุ่มของพี่มินต้องให้เขาตอบเอง ไปถามเขาละกันค่ะ"


'วีรภาพ'โอดเป็นผู้จัดละครเหนื่อย-คุยสาวนอกวงการแฮปปี

หันไปชิมรางผู้จัดละครได้ไม่นาน หนุ่ม "วี วีรภาพ" ก็บ่นว่าเหนื่อยซะแล้ว ซึ่งในงานบวงสรวงละครศิลาแดง เจ้าตัวมาอัพเดทถึงซิกคอมเรื่องแรกที่เป็นผู้จัดว่า

"ซิกคอมก็เริ่มถ่ายไปได้เยอะแล้วครับ ส่วนเรื่องงบก็เริ่มเยอะอยู่ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมากการเป็นผู้จัด เรื่องงานแสดงผมก็ยังรับอยู่เลย ต้องแบ่งเวลาดีๆ อยากให้ออกมาดีที่สุด เรื่องปัญหาในกองไม่ค่อยมีครับ นักแสดงก็โอเค ถามว่าเข็ดมั้ยเป็นผู้จัด ก็ไม่นะ ยังพร้อมทำอีก แต่ขอเรื่องนี้ให้รอดก่อน

ส่วนหัวใจตอนนี้ก็ปกติ มีคนคุยบ้าง แต่ไม่ใช่น้องกระต่าย กับน้องกระต่ายก็รู้จักกันจริง เค้าเป็นน้องที่น่ารัก ไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน ส่วนภาพที่ออกมาก็เป็นภาพเก่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ ส่วนสาวของผมกับข่าวเค้าก็เข้าใจข่าวดี คือคุยกันมาขนาดนี้แล้ว ผมก็โตขึ้น นิ่งขึ้น ถามว่ายังเจ้าชู้อยู่มั้ย เสือก็ยังเป็นเสือ แต่หมดแรงบ้าง ความรักผมก็เรื่อยๆ ช่วงนี้ทำงานเยอะ เค้าคงเข้าใจ ไม่น้อยใจหรอกครับ คบกับผมต้องเข้าใจ ถามว่าพร้อมเปิดตัวมั้ย ถ้าพร้อมก็เปิดครับ ก็ไม่ได้ปิดนะถ้าเจอที่ไหนก็เจอครับ"


เอมมี่แม็กซิมเผยจ่ออัพเต้าเอาใจฮาเวิร์ดหวัง-เล็งบินไต้หวัน

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่สำหรับ "เอมมี่ อมลวรรณ" ล่าสุด จัดงานวันเกิด ณ ร้านวีต้า บาร์ ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยสาวเอมมี่เผยว่า วันเกิดปีนี้ตนรู้สึกดีใจเพราะมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี และตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญเพื่อเป็นของขวัญให้กับวันเกิดตัวเองอีกด้วย เมื่อถามว่าหวานใจอย่างหนุ่ม ฮาเวิร์ด เตรียมอะไรให้เป็นของขวัญบ้าง สาวเอมมี่กล่าวว่า หนุ่มฮาเวิร์ดเตรียมบิกินี่ให้เป็นของขวัญและเดือนหน้าตนเตรียมจะบินไปหาที่ประเทศไต้หวัน เพราะตอนนี้ฝ่ายชายกำลังมีผลงานอยู่ที่นั่น ยอมรับว่าคิดถึงมากและอยากบินไปให้กำลังใจด้วย


เมื่อถามว่าสาวเอมมี่เตรียมอัพไซส์หน้าอกจากเดิม 40 เป็น 50 จริงหรือไม่ สาวเอมมี่ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงและได้ปรึกษากับคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันอังคารนี้จะเตรียมเข้ารับหารผ่าตัด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหนุ่มฮาเวิร์ดชอบด้วย และคิดว่าคงไม่กระทบกับงานที่รับ เพราะพักฟื้นแค่แปปเดียว


ทางด้านผลงานตอนนี้ มีละครที่รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง แค้นนางไพร ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ คาดว่าสิ้นปีนี้น่าจะได้ดู ส่วนเรื่องแชะหวิวรับซัมเมอร์ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่อยากรับ รอให้ถึงเวลาที่ทุกคนอยากเห็นจริงๆ ก่อน ค่อยตัดสินใจถ่าย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook