ญาติ ‘อิทธิ พลางกูร’ ร้อนจัด ช็อกดับคาบ้าน

ญาติ ‘อิทธิ พลางกูร’ ร้อนจัด ช็อกดับคาบ้าน

ญาติ ‘อิทธิ พลางกูร’ ร้อนจัด ช็อกดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 09.00 น. วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สุทธิพล กลิ่นอุดม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 17/1 ข1 ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี พบศพ นายองอาจ พลางกูร อายุ 69 ปี ข้าราชการบำนาญศูนย์วิทยุการบิน นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนโซฟาชั้น 1 สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น โดยมือข้างขวากำพนักแขนโซฟาแน่น

พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า ปกตินายองอาจจะอยู่บ้านคนเดียว พอตกค่ำจะปิดประตูหน้าต่างและเก็บจานดาวเทียมเข้าบ้าน แต่เมื่อคืนกลับเปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้จนถึงรุ่งเช้า เห็นผิดสังเกตเลยเข้ามาดูพบนายองอาจเสียชีวิตแล้ว จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวาน

ด้านนางนิอร โสณะชัย บุตรสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายจะปั่นจักรยานทุกเช้า และจะกลับมาทานอาหารตอน 11 โมง เป็นประจำทุกวัน โดยเมื่อวานตอนค่ำตนเองสังเกตมาจากคอนโดฝั่งตรงข้ามเห็นบ้านปิดไฟมืด จึงได้เข้ามาหา จนมีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว โดยบิดาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับอิทธิ พลางกรู อดีตนักร้องชื่อดัง

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดผู้ตายอยู่ในบ้านเพียงลำพังแล้วเจอสภาพอากาศที่ร้อนจัดของเมื่อวาน จนช็อกและเสียชีวิต โดยจะมีการส่งศพเป็นชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook