ฮิราโนะเหมาสอง! พาบุรีรัมย์เปิดบ้านอัดฉลามชล 2-0+คลิป

ฮิราโนะเหมาสอง! พาบุรีรัมย์เปิดบ้านอัดฉลามชล 2-0+คลิป

ฮิราโนะเหมาสอง! พาบุรีรัมย์เปิดบ้านอัดฉลามชล 2-0+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ชลบุรี เอฟซี 2-0 ไค ฮิราโนะ รับบทฮีโร่ยิงคนเดียวสองประตูในช่วงครึ่งหลัง พาทัพบุรีรัมย์เก็บสามคะแนนในถิ่น
 
การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ 2014 นัดที่ 10 ของฤดูกาล ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 โดยในวันนี้เจ้าถิ่นส่งชุดใหญ่ลงสนามครบมีชื่อของ  คาร์เมโล่ กอนซาเลส , เจย์ ซิมป์สัน และ ธีราทร บุญมาทัน ลงเป็นตัวจริง และได้ข่าวดีที่ได้ประทุม ชูทอง กลับมามีชื่อในม้านั่งสำรอง
 
ส่วนทีมเยือนขาดหัวหอกตัวเก่งอย่าง ติเอโก้ คุนญ่า นอกนั้นส่งชุดที่ดีที่สุดลงทั้งหมดโดยมี คาซูโตะ คูชิดะ , พิภพ อ่อนโม้ และ อดุล หละโสะ เป็นแกนหลักของทีม
 
เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที จนมาถึง น.4 เป็นทางทีมเยือนชลบุรีที่ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะของ ฮายาโตะ ฮาชิโมโต้ ได้ยิงเต็มข้อในเขตโทษแแต่ไปติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่นในจังหวะแรก แต่บอลยังกลับมาเข้าทางเจ้าตัวอีกครั้ง ยิงด้วยขวาบอลผ่านเสาสองออกไปหวุดหวิด
 
น.10 เป็นโอกาสได้ลุ้นของเจ้าถิ่นบุรีรัมย์ เมื่อเกมรับของทีมเยือนเล่นกันพลาด สุเชาว์ นุชนุ่ม ตัดบอลมาได้ก่อนจ่ายให้ เจย์ ซิมป์สัน ได้กดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลไปแฉลบแผงหลังทีมเยือนออกไป
 
โอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่นอย่างต่อเนื่อง น.25 บอลขึ้นทางขวาของ ไค ฮิราโนะ จ่ายย้อนเข้ากลางให้ คาร์เมโล่ กอนซาเลส วิ่งเข้ามายิงแบบไม่จับ แต่บอลโดนไม่เต็มเท้าทำให้หลุดกรอบออกไป
 
น.37 เจ้าถิ่นได้ลุ่นจากจังหวะที่เกมรับของทีมเยือนโหม่งสกัดมาเข้าทาง สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้หวดเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษ บอลหลุดเสาแรกออกไปเฉียดฉิว
 
นาทีต่อมาเจ้าถิ่นโอกาสทองเมื่อ คาร์เมโล่ กอนซาเลส แทงบอลทะลุให้ ไค ฮิราโนะ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ยังไม่ผ่าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ออกมาปิดมุมไว้ได้หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบครึ่งเสมอกันอยู่ 0-0
 
ครึ่งหลังเริ่มเกมมาไม่ถึงนาที แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันทั้งสนามเมื่อบุรีรัมย์ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อนาวิน จูจีน เปิดบอลจากริมเส้นทางขวาให้ทาง ไค ฮิราโนะ ที่ขึ้นโขกเน้นๆบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม
 
น.57 เจ้าถิ่นบุรีรัมย์ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ เบียดกับ อดุล หละโสะ บริเวณกลางสนามแล้วไม่เป็นการฟาล์ว ก่อนจะจ่ายทะลุช่องให้ ไค ฮิราโนะ หลุดเข้ามายัดเสาแรกผ่านมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไป
 
เข้าสู่น.78 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้น พิภพ อ่อนโม้ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเดี่ยวๆหลุดเสาออกไป แต่ถ้าหากลูกนี้เข้าก็ไม่ได้ประตู เพราะผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า
 
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครสามารถผลิตสกอร์ให้ทีมเพิ่มได้ จบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว้าชัยจาก ชลบุรี เอฟซี 2-0
 
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) , ธีราทร บุญมาทัน , สุรัตน์ สุขะ , จิรวัฒน์ มัครมย์ (จักรพันธ์ แก้วพรหม น.83) , ดาวิด โรเชลล่า , ธนะศักดิ์ ศรีใส , สุเชาว์ นุชนุ่ม (C) (ประทุม ชูทอง น.79) , อนาวิน จูจีน , เจย์ ซิมป์สัน , ไค ฮิราโนะ , คาร์เมโล่ กอนซาเลส (ฮาเวียร์ ปาร์ติโญ่ น.68)
 
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(GK) ,  ณัฐพงษ์ สมณะ , พิภพ อ่อนโม้ (C) (บวร ตาปลา น.79) , กรกช วิริยอุดมศิริ , คาซูโตะ คูชิดะ , โฟเด้ บังกาลี่ ดิอาคิเต้ , อดุล หละโสะ , แอนเดอสัน ดอส ซานโตส, สุทธินันท์ พุกหอม , ชาคริต บัวทอง (นูรูล ศรียานเก็ม น.68) , ฮายาโตะ ฮาชิโมโต้ (วานิช ใจแสน น.46)

 

คลิป ไฮไลท์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 บุรีรัมย์ 2-0 ชลบุรี และสัมภาษณ์หลังเกม

 

สรุปผลบอลไทยพรีเมียร์ลีก

สมุทรสงคราม เอฟซี 2 - 4   SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด   
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด       2 - 0   ชลบุรี เอฟซี     
ปตท.ระยอง เอฟซี   2 - 4   ศรีสะเกษ เอฟซี     
สงขลา ยูไนเต็ด      0 - 1   ทีโอที เอสซี      
บีอีซี เทโรศาสน      7 - 0   แบงค็อก ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook