ตร.เผยเร่งสอบปากคำเหตุทหารถูกทำร้าย

ตร.เผยเร่งสอบปากคำเหตุทหารถูกทำร้าย

ตร.เผยเร่งสอบปากคำเหตุทหารถูกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.ทุ่งสองห้อง เผยความคืบหน้าทหารถูกทำร้าย เร่งสอบปากาคำผู้เสียหาย เพื่อเร่งรัดคดี ขณะเพื่อนร่วมอาชีพหวั่นคดีเงียบ รวมตัวเรียกร้อง ผู้บังคับบัญชา หามาตรการป้อง

พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามคดี กลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รอง ผอ.กวส.สวส.ขว.ทหาร ที่ ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า หลังตำรวจได้รับแจ้งความ ก็มีการประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีทุกวัน พร้อมกันนี้ได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหน่วยงานของศูนย์ราชการ โดยเฉพาะจุดที่เกิดเหตุ ที่ใกล้กับหน่วยงานของทหาร แต่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอคำตอบจากทางหน่วยงานของทหาร ซึ่งในส่วนของตำรวจเอง จะพยายามเน้นสอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายก่อน ซึ่งทางญาติของ พ.อ.วิทวัส ก็ยังไม่ได้มีการประสานมายัง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อให้เร่งรัดคดีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์กลุ่มบุคคลรุมทำร้าย พ.อ.วิทวัส แล้วได้มีการส่งต่อข้อความซึ่งอ้างว่าเป็นใบปลิวจากกลุ่มข้าราชการทหารในสังกัดของ กองบัญชาการกองทัพไทย หรือ บก.ทท. ที่ รวมตัวกันออกมาเรียกร้องให้ ผู้บังคับบัญชาทหารระดับสูง หามาตรการปกป้องกลุ่มข้าราชการทหารที่ต้องเข้าไปปฏิบัติงานในศูนย์ราชการ ให้มีความปลอดภัย และเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ พ.อ.วิทวัส เพื่อให้มีการเร่งรัดคดี ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมาย เพราะเกรงว่าในท้ายที่สุดแล้ว คดีนี้จะเงียบหายไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook